Bảo Ngọc đòi lại vương miện Á hậu, qua khứ chấn động được tiết lộ tại đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023

Bảo Ngọc đòi lại vương miện Á hậu, qua khứ chấn động được tiết lộ tại đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023

Bảo Ngọc gây bất ngờ khi quyết định đòi lại vương miện Á hậu, gây rơi nước mắt khi tại đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023 Cô cũng không quên gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã đồng hành và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua

Tối ngày 22/7, diễn ra Chung kết Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023) tại biển Quy Nhơn, Bình Định với sự góp mặt của nhiều người đẹp nổi tiếng và Á hậu nổi tiếng của làng giải trí Việt.

Bộ ba thí sinh hàng đầu của Miss World Vietnam 2023 tự tin khoe vẻ đẹp hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp vượt trội.

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023

Chung kết Miss World Vietnam 2023: Top 5 người đẹp nổi bật nhất thi ứng xử

Ngay sau khi công bố Top 5 thí sinh tiếp tục trong đêm Chung kết, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 đã lên sân khấu để chia sẻ sau 1 năm đăng quang.

Điều đáng chú ý trong đó là khoảnh khắc Á hậu Bảo Ngọc đã rơi nước mắt và xin lỗi trực tiếp trên sân khấu: "Hôm nay Bảo Ngọc xin được đòi lại chiếc vương miện Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2022. Đó là chiếc vương miện đã mang đến cho Bảo Ngọc rất nhiều động lực... Bảo Ngọc đã có cơ hội đại diện cho sự nỗ lực của bản thân, ê-kíp và người Việt Nam để chiến đấu trên sân chơi quốc tế".

Bảo Ngọc đòi lại vương miện Á hậu, qua khứ chấn động được tiết lộ tại đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023

Bảo Ngọc đã rơi nước mắt và xúc động trong đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023. Trong phần diễn văn của cô ấy, Bảo Ngọc đã thành thật xin lỗi tất cả mọi người: "Xin cảm ơn 2 chị em Mai Phương và Phương Nhi vì tất cả tình yêu và quan tâm. Dù có chuyện gì xảy ra, tình cảm giữa chúng ta sẽ không thay đổi... Hãy tha lỗi cho Bảo Ngọc nếu trong thời gian qua cô đã làm mọi người thất vọng, dù không có ý định như vậy. Xin lỗi vì không thể nhớ hết tên những người mà Bảo Ngọc muốn biết ơn vào ngày hôm nay. Cuối cùng, Bảo Ngọc muốn gửi điều này, tôi có khuyết điểm nhưng vì niềm tin của mọi người, Ngọc sẽ cố gắng trở nên tốt hơn".