Vương miện Miss World Vietnam 2023 lấp lánh với hàng ngàn viên đá quý đính kết

Vương miện Miss World Vietnam 2023 lấp lánh với hàng ngàn viên đá quý đính kết

Vương miện Miss World Vietnam 2023 lộng lẫy với 999 viên đá quý trắng và 299 viên đá quý xanh, tôn vinh vẻ đẹp của người đẹp đăng quang Đây là món trang sức độc đáo, mang ý nghĩa cao cùng sự quý phái, thể hiện sự hoàn hảo và sự kiêu sa của người chiến thắng

BTC Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 vừa công bố các phần thưởng danh dự cho Top 3 thí sinh nổi bật.

Sự kiện chung khảo Miss World Vietnam: Có những màn trình diễn ấn tượng, Top 40 chính thức được tiết lộ.

Vương miện dành cho Hoa hậu mới sẽ mang tên là "Non nước Việt". Vương miện được chế tác từ vàng và được trang trí bằng những viên đá quý và ngọc trai. Thiết kế của nó tái hiện những dạng sóng mạnh mẽ xa tràn, những ngọn núi trùng điệp, hai yếu tố này kết hợp và tạo thành một tinh thể trong suốt thể hiện sự lưu giữ của thời gian và vẻ đẹp trường cửu của dân tộc.

Vương miện sẽ được trang trí với 999 viên đá quý màu trắng và 299 viên đá quý màu xanh, tượng trưng cho sự trường tồn mãi mãi và tình cảm vĩnh hằng.

Bên cạnh đó, vương miện cũng được trang trí bởi 168 viên ngọc trai quý giá. Theo quan niệm phong thuỷ, số 168 được coi là một tổ hợp số tốt nhất, mang ý nghĩa "thịnh vượng và hạnh phúc". Vương miện này tượng trưng cho mong muốn đi cùng với con đường sáng rực của Hoa hậu mới trong cuộc hành trình lan tỏa vẻ đẹp và lòng nhân ái.

Hơn nữa, bó hoa dành cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 có tên gọi là "Bích Lam Chi Vân", nhằm tôn vinh vẻ đẹp của đóa sen đá, một biểu tượng của sự tươi mới và tinh khiết, tỏa sáng theo cách riêng biệt với sức mạnh và sự kiên cường.

Vương miện Miss World Vietnam 2023 lấp lánh với hàng ngàn viên đá quý đính kết

Xem gần hơn vương miện của hoa hậu mới.

Khi công bố danh sách thí sinh vào vòng chung kết, nhiều người đã gửi ý kiến quan tâm về khả năng tiếng Anh của các thí sinh. Ban tổ chức đã giải thích rằng việc đánh giá vào thời điểm đó rất rủi ro vì áp lực trên sân khấu, số lượng khán giả tham gia và sự truyền hình trực tiếp.

Ngoài ra, trưởng ban tổ chức cuộc thi cũng cho hay sẽ không sử dụng xe buýt hai tầng để tổ chức diễu hành trong vòng chung kết. Thay vào đó, ban tổ chức đã phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh Bình Định để tổ chức hoạt động diễu hành bằng đi bộ cho các thí sinh tham gia.

Vương miện Miss World Vietnam 2023 lấp lánh với hàng ngàn viên đá quý đính kết

Hoa hậu Mai Phương đã xuất hiện cùng vương miện cao quý.

Sau đêm chung khảo trên toàn quốc, Top 40 thí sinh Miss World Vietnam 2023 đã bước vào vòng sơ khảo Người đẹp Nhân ái. Ban giám khảo đã chọn ra 16 thí sinh tiếp tục vào vòng 2 của phần thi Người đẹp Nhân ái. Với thông điệp "Vượt qua giới hạn, theo đuổi đam mê", các cô gái đã không ngừng hoàn thiện bản thân để ngày càng tỏa sáng qua các phần thi như Người đẹp biển, Người đẹp thể thao và Head to head challenge. Tiếp theo, các thí sinh sẽ tham gia vào show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest 4 diễn ra trong hai ngày 16 và 17/7.

Đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 22/7 tại Quy Nhơn.