Bảng xếp hạng 25 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử: Ronaldo đứng thứ 8

Bảng xếp hạng 25 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử: Ronaldo đứng thứ 8

Ronaldo vượt trội Messi trong danh sách cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, khiến anh chỉ xếp thứ 8

Theo 90 phút, Lionel Messi được xem là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá với chức vô địch World Cup, 8 lần giành Quả bóng vàng, cũng như là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Barcelona và tuyển Argentina.

Bảng xếp hạng 25 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử: Ronaldo đứng thứ 8

Bảng xếp hạng cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử của 90 phút.

Sau Messi là Diego Maradona, người được coi là huyền thoại sau khi dẫn dắt tuyển Argentina đánh bại Pháp trong chung kết World Cup năm 2022. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo, người ghi bàn nhiều nhất lịch sử và chủ nhân của nhiều danh hiệu, chỉ đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách các cầu thủ vĩ đại.

Lionel Messi luôn xếp trên Ronaldo và sẽ luôn như vậy. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận rằng Ronaldo đã có một sự nghiệp xuất sắc. Anh ấy ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử, giành mọi danh hiệu và chỉ còn thiếu một chức vô địch World Cup.

Theo 90 min, hai cái tên cuối cùng trong top 10 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử là Michel Platini, người đoạt 3 Quả bóng vàng liên tiếp (1983, 1984, 1985), và Roberto Baggio, tiền đạo lừng danh từng chơi cho Juventus, Milan, Inter và là chủ nhân của Quả bóng vàng năm 1993.