Bản sao 14 tuổi của Lisa: Đang gặp rắc rối?

Bản sao 14 tuổi của Lisa: Đang gặp rắc rối?

Chiquita, em út nhóm nhạc BABYMONSTER, gây tranh cãi khi chỉ mới 14 tuổi nhưng phong cách trưởng thành hơn tuổi thật Xem xét về sự già dặn của Lisa, cô nàng này đang thu hút sự chú ý của công chúng

YG Entertainment vừa mới công bố hình ảnh của Chiquita - thành viên trẻ nhất trong nhóm nhạc BABYMONSTER, sắp ra mắt. Chiquita, sinh năm 2009, là một nghệ sĩ người Thái Lan và được biết đến như là phiên bản trẻ của Lisa. Không chỉ có quê hương chung, Chiquita còn được đánh giá với ngoại hình và khả năng nhảy xuất sắc, giống với em út của BlackPink.

Qua loạt hình ảnh, Chiquita gây ấn tượng với vẻ đẹp và cảm xúc cuốn hút. Biểu cảm tự tin và sự quyến rũ trong từng cử chỉ khiến người ta có cảm giác rằng cô luôn sẵn sàng biểu diễn và thu hút sự chú ý. Chiquita, là thành viên trẻ nhất nhóm, sinh năm 2009 và được giới thiệu là nghệ sĩ thế hệ tiếp theo của YG đến từ Thái Lan, sau Lisa của BlackPink.

Cô được đánh giá là người có tố chất ngôi sao và khả năng vũ đạo rất tốt. Cô bé ca sĩ nhỏ tuổi đã tham gia vào chương trình truyền hình Baby Monster Project của công ty YG Entertainment chỉ sau ba tháng làm thực tập sinh.

Tuy nhiên, những hình ảnh đầu tiên của Chiquita đã gây ra nhiều tranh cãi. Phần lớn khán giả cho rằng phong cách trang điểm và trang phục hiện tại khiến Chiquita trông quá trưởng thành so với tuổi của cô, chỉ mới 14 tuổi.

Bản sao 14 tuổi của Lisa: Đang gặp rắc rối?

Bản sao 14 tuổi của Lisa: Đang gặp rắc rối?

Hình ảnh của Chiquita đã gây ra nhiều tranh cãi.

"Mẫu trang điểm này chắc chắn khiến cô ấy trông già hơn. Tôi cảm thấy nó khá kỳ quái," "Làm sao mà ở tuổi 14 mà trông giống 24 vậy. Cô ấy dường như vẫn còn bé nhưng cách trang điểm, trang phục và kiểu dáng khiến cô ấy trông già đi nhiều đến mức khó tin," "Cô ấy đã trông già hơn rất nhiều, tôi không thể tin được cô ấy mới chỉ 14 tuổi," là những lời bình luận từ khán giả về hình ảnh của Chiquita.

BABYMONSTER sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/11 và trở thành nhóm nhạc nữ tiếp theo của YG Entertainment sau BlackPink. YG đã tận dụng kinh nghiệm tích luỹ trong ngành giải trí để sản xuất MV ra mắt đầu tiên cho BABYMONSTER.

Với việc thuộc công ty lớn và là đàn em của BlackPink, sự thành công của BABYMONSTER khi ra mắt là điều không thể phủ nhận. Kênh YouTube chính thức của nhóm hiện đã có 3,17 triệu người đăng ký và đứng thứ 11 trong danh sách các nhóm nhạc nữ Kpop với số lần đăng ký tính đến 11h ngày 13/11 (theo giờ địa phương). Con số này cho thấy sự nổi tiếng vượt trội của nhóm ngay từ trước khi ra mắt.

Đặc biệt, bài hát "Dream" của BABYMONSTER được phát hành vào tháng 5 đã đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý như đạt hơn 53,91 triệu lượt xem video và đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot Trending Songs tại Mỹ.