Bạn bè đoạt giải, hành trình cùng nhau của Quán quân Double2T và Á Quân 24k sẽ khiến bạn bất ngờ!

Bạn bè đoạt giải, hành trình cùng nhau của Quán quân Double2T và Á Quân 24k sẽ khiến bạn bất ngờ!

Tình bạn đẹp đến mê đắm giữa Double2T và 24kRight khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khen ngợi

Sau khi đăng quang là Quán quân mùa 3 Rap Việt, hành động của Double2T đã thu hút được sự quan tâm lớn từ công chúng. Ngạc nhiên thay, bài đăng đầu tiên của Double2T trên trang cá nhân sau khi đạt danh hiệu không phải là ảnh anh tự hào với chiếc cúp mà lại là một bức ảnh anh chụp cùng với 24k.Right.

Kèm theo bức ảnh chụp cùng 24k.Right, Double2T đã viết và nhắc lại những kỷ niệm với người bạn của mình: "Chúng ta đã cùng nhau làm được rồi Vũ Ngọc Chương (tên thật của 24k.Right). Người đã giúp tôi trải qua chuyến bay đầu tiên trong cuộc đời. Cảm ơn bạn... Chúc mừng tất cả chúng ta đã có một mùa Rap Việt tuyệt vời nhất. Một giấc mơ đẹp nhất..". Không chỉ dừng lại ở đó, Double2T cũng không ngần ngại sử dụng đường link quảng bá cho MV mới của 24k.Right trong bài đăng đầu tiên sau khi trở thành vô địch để tạo nên một tác động truyền thông lớn. Trong MV này, cũng sẽ có sự tham gia của Double2T.

Bạn bè đoạt giải, hành trình cùng nhau của Quán quân Double2T và Á Quân 24k sẽ khiến bạn bất ngờ!

Hình ảnh Double2T được chia sẻ cùng bài viết. Dưới phần bình luận, anh ấy đã đính kèm đường dẫn MV Vẫn vừa ra mắt của 24k.Right ngay trong đêm Chung kết Rap Việt.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn trước đêm chung kết Rap Việt, Double2T đã chia sẻ nhiều về mối quan hệ đặc biệt này. 24k.Right thật sự là người bạn thân nhất của Double2T trong cuộc thi. Không chỉ là thí sinh đầu tiên mà Double2T gặp, 24k.Right còn là người mà anh ấy cùng phòng suốt thời gian thi đấu: "Không còn gì để nói làm thân nhất nếu không nhắc đến 24k.Right. Anh ấy là rapper đầu tiên tôi gặp và cũng là người bạn cùng phòng tại cuộc thi. Tôi đã nghe và yêu thích âm nhạc của 24k.Right từ lâu, khi anh ấy vẫn ở trong nhóm rap cũ tại Hà Nội. Trước đây, tôi chỉ nghĩ rằng Right ngoài đời sẽ như một ngôi sao rap, kiêu ngạo và khó gần. Nhưng sau khi xem nhiều livestream, tôi nhận thấy anh ấy thực sự rất độc đáo".

Double2T đã dự đoán rằng Right sẽ trở thành Quán quân Rap Việt và anh đã tiết lộ rằng anh có kỉ niệm khó quên với người bạn thân nhất của mình. Ông muốn sử dụng tiền thưởng từ cuộc thi để xây dựng một rạp chiếu phim ở quê nhà, mở một phòng thu miễn phí và đưa điện đến vùng núi cao.

Double2T cũng kể lại về trải nghiệm đi máy bay lần đầu trong đời và 24k.Right không chỉ là người hỗ trợ tận tâm cho "người miền núi chất" tại sân bay: "Sau khi casting xong, các thí sinh miền Bắc được gọi đến buổi họp, nhưng tôi không dám tiếp cận. Khi tôi lên máy bay, vì lần đầu tiên nên không biết cách vào cửa, tôi đã quay lại và nhờ Right giúp đỡ. Tôi đã rất ngạc nhiên bởi Right rất thân thiện và nhiệt tình".

Bạn bè đoạt giải, hành trình cùng nhau của Quán quân Double2T và Á Quân 24k sẽ khiến bạn bất ngờ!

Quán quân Double2T, Á quân 24k.Right và giải 3 Liu Grace

Quá trình cả hai sống chung phòng đã để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ. "Sau khi chung sống trong cùng một căn phòng, mình nhận thấy Right rất hỗ trợ và thoải mái với âm nhạc của mình. Dần dần, hai người trở nên thân thiết và mình nhận ra Right không giống như suy nghĩ ban đầu. Right rất thân thiện, nhiệt tình và tốt tính". Trước đó, Double2T đã dự đoán rằng 24k.Right sẽ là người chiến thắng, và sau khi đạt giải nhất, nam rapper vẫn khẳng định rằng muốn 24k.Right trở thành người chiến thắng.

Lưu ý rằng sau khi Double2T được công bố là Quán quân Rap Việt, 24k.Right trở thành Á quân. Ngay lập tức, "Hoàng tử Long Biên" ôm chặt "Người miền núi chất" bằng một cái ôm thân thiết và chân thành, chẳng khác gì muốn chia sẻ niềm vui lớn lao đó với nhau.