Bạch Tuyết phiên bản live-action hé lộ hình ảnh đầu tiên

Bạch Tuyết phiên bản live-action hé lộ hình ảnh đầu tiên

Nàng Bạch Tuyết, do Rachel Zegler thủ vai, xuất hiện bên bảy chú lùn trong hình ảnh đầu tiên của bộ phim Snow White phiên bản người đóng, dự kiến ra mắt vào năm 2025

Disney đã chia sẻ hình ảnh mới vào ngày 27/10. "Tác phẩm này sẽ mang khán giả trở lại thế giới thần thoại với các bài hát và nhân vật quen thuộc như Bạch Tuyết, Hoàng hậu và bảy chú lùn", đại diện của Disney viết trên trang web của hãng.

Bạch Tuyết phiên bản live-action hé lộ hình ảnh đầu tiên

Ảnh của bộ phim "Bạch Tuyết" được công bố vào ngày 27/10. Rachel Zegler đóng vai chính cùng với sự tham gia của Gal Gadot trong vai Hoàng hậu. Phim do Marc Webb đạo diễn, Greta Gerwig và Erin Cressida là nhà biên kịch, và Benj Pasek cùng Justin Paul trình bày âm nhạc.

Bạch Tuyết (Snow White) là bộ phim live-action mới nhất của Disney, được chuyển thể từ các tác phẩm hoạt hình nổi tiếng. Trong quá khứ, hãng đã sản xuất các bộ phim như Maleficent (2014, 2019), Beauty and the Beast (2017), Aladdin (2019), Mulan (2020), Cruella (2019) và gần đây nhất là The Little Mermaid (2023).

Vào tháng 5/2022, hãng Disney đã nhận được nhiều chỉ trích khi những hình ảnh hậu trường của bộ phim được công bố. Có ý kiến cho rằng, ngoại hình của Zegler (người Mỹ gốc Colombia và Ba Lan) không phù hợp với miêu tả trong truyện cổ tích của Đức, được tạo ra bởi anh em nhà Grimm, với nhân vật có "da trắng như tuyết".

Diễn viên Peter Dinklage, người đã nhận giải Quả Cầu Vàng, đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi Disney chọn một diễn viên gốc Latinh vào vai chính và cảm thấy khó chịu khi họ vẫn tiếp tục tái hiện câu chuyện theo một góc nhìn phân biệt đối với cộng đồng người lùn. Phản ứng lại nhận xét của Dinklage, đại diện của Disney đã viết trong một thông báo rằng: "Để tránh sự tranh luận về các chi tiết trong bộ phim hoạt hình gốc, chúng tôi đang nỗ lực để tạo ra nhiều cách tiếp cận khác với bảy nhân vật người lùn và đồng thời lắng nghe ý kiến từ cộng đồng người mắc chứng thấp lùn".

Bạch Tuyết phiên bản live-action hé lộ hình ảnh đầu tiên

Rachel Zegler trên phim trường "Bạch Tuyết" tháng 5/2022. Ảnh: Splash News

Một bộ phim hoạt hình được tạo ra vào năm 1937 đã trở thành một tác phẩm pioner của việc vẽ tay trên toàn thế giới, mang đến cho Disney danh tiếng toàn cầu. Ngay sau khi ra mắt, tác phẩm đạt được doanh thu cao nhất trong ngành công nghiệp phim Hollywood tại thời điểm đó.

Rachel Zegler, 22 tuổi, sinh ra tại New Jersey, Mỹ. Vào năm 16 tuổi, cô được lựa chọn để đóng vai chính trong bộ phim West Side Story, một phiên bản làm lại từ bộ phim ra mắt lần đầu vào năm 1961 và được mô tả như một phiên bản hiện đại của "Romeo và Juliet". Trong phim, Rachel Zegler thủ vai Maria - em gái của tên trùm băng nhập cư, yêu một người đứng đầu trong băng đối thủ.

Quế Chi