Bạch Lộc gây sốc với diễn xuất đỉnh cao trong phim mới

Bạch Lộc gây sốc với diễn xuất đỉnh cao trong phim mới

Diễn xuất của Bạch Lộc trong phim mới gây thất vọng cho khán giả với phần diễn xuất thiếu sự tự nhiên và cảm xúc

Suốt thời gian qua, bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh luôn đi vào danh sách những tác phẩm Hoa ngữ được khán giả mong chờ nhất. Mong đợi từ phía khán giả với tác phẩm này là rất lớn. Tuy nhiên, sau khi xem đoạn trailer mới phát hành, nhiều người dùng Internet đã thể hiện sự thất vọng.

Theo đánh giá của những người đam mê phim, cặp đôi diễn viên chính gồm Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc đã không thể tạo nên nhiều "hóa chất" giữa họ. Không chỉ thế, diễn xuất của Vương Hạc Đệ còn chưa thực sự xuất sắc, trong khi Bạch Lộc thì bị chỉ trích vì diễn kém linh hoạt, đặc biệt là biểu cảm trên môi để thể hiện sự đáng yêu của cô.

Biểu cảm khiến Bạch Lộc bị chê "dầu mỡ"

Một vài bình luận đáng chú ý từ các netizen:

- Vương Hạc Đệ đẹp trai đến mức khiến đoạn nữ chính láu cá không dám tin được.

- Trailer chỉ tập trung vào vẻ đẹp cuốn hút của Vương Hạc Đệ, không có yếu tố gì khác khiến tôi quyết tâm xem phim.

- Mình hết sức kích thích với bộ phim này vì rất yêu thích Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc, nhưng thực tế là trailer của nó thiếu đi sự "hòa hợp" nào đó, thậm chí còn không cảm nhận được tình cảm giữa hai anh em này. Chỉ có thể chờ xem xem phim sẽ ra sao.

- Trời ơi, phần hôn này quá nhàm chán. Làm ơn, đừng có thêm những cử chỉ tình tứ đến mức này nữa.

Bạch Lộc gây sốc với diễn xuất đỉnh cao trong phim mới

Dĩ Ái Vi Doanh là một bộ phim ngôn tình dựa trên tiểu thuyết Cưa Nhầm Bạn Trai, Được Chồng Như Ý của tác giả Kiều Diêu. Nội dung của phim xoay quanh một câu chuyện tình ngọt ngào giữa tổng tài Thời Yến và nữ phóng viên Trịnh Thư Ý, người xinh đẹp.

Có thể thấy rằng, đây là một bộ phim có mô-típ không mới và tập trung vào việc mang lại giải trí cho khán giả. Vì vậy, sự tương tác giữa hai diễn viên là rất quan trọng. Sau khi xem trailer, nhiều khán giả đã nhận định rằng Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ không tạo nên cảm giác "cặp đôi". Tuy nhiên, hy vọng rằng khi phim được phát sóng, mọi thứ sẽ thay đổi.

Bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh bắt đầu phát sóng từ ngày 3/11 trên Mango TV.