Arlecchino - Nhân Vật Được Mong Chờ Nhất Trong Genshin Impact

Arlecchino - Nhân Vật Được Mong Chờ Nhất Trong Genshin Impact

Arlecchino - một trong những nhân vật được mong đợi nhất trong Fontaine sắp ra mắt trong phiên bản 4.6 của Genshin Impact. Hãy cùng khám phá chi tiết về khả năng và gameplay của Arlecchino trong bài viết dưới đây!

Arlecchino - Một Biểu Tượng Trái Tim Game Thủ

Trước khi phiên bản 4.6 của Genshin Impact chính thức ra mắt, một nguồn tin đáng tin cậy trong cộng đồng Genshin Impact đã tiết lộ thêm chi tiết về bộ kỹ năng và gameplay của Arlecchino. Trên thực tế, không có nhân vật nào được game thủ chờ đợi như Arlecchino trong Fontaine.

Genshin Impact Arlecchino Furina

Genshin Impact Arlecchino Furina

Arlecchino - một Fatui Harbinger vô cùng quyến rũ được dự kiến sẽ xuất hiện trong phiên bản 4.6 với vai trò một 5-Star Pyro Polearm. Khả năng của cô ấy được định hình để biến đổi một trong những Elemental Reactions ít được ưa thích của game.

genshin impact arlecchino

genshin impact arlecchino

Arlecchino và Sức Mạnh Tạo Ra Sự Khác Biệt

Arlecchino trong Genshin Impact đã có rất nhiều tin đồn sau khi Fontaine ra mắt, và mặc dù HoYoverse đã thay đổi một số khía cạnh của bộ kỹ năng của cô ấy trong quá trình phát triển, một điều vẫn không thay đổi: cô ấy sẽ là một Overload DPS.

So với Burgeon và Vaporize, nhân vật Pyro thường tránh Overload do sự chậm chạp và tỉ lệ gây sát thương cao. Trong một thời gian dài, Overload đã đóng vai trò của một Elemental Reaction phụ, nhưng điều đó đã bắt đầu thay đổi từ khi Chevreuse ra mắt.

Sự Đổi Mới và Tiềm Năng Của Arlecchino

Thông tin mới nhất về bộ kỹ năng của Arlecchino cho thấy đội hình của cô ấy có thể không chỉ bị hạn chế trong việc sử dụng Overload. Theo chia sẻ từ Uncle K trên subreddit Genshin Impact Leaks, Arlecchino cũng có thể hoạt động hiệu quả trong đội hình Vaporize truyền thống, có thể kết hợp với Yelan và Furina.

Thông tin khác xác nhận rằng Arlecchino sẽ có khả năng 'chuyển dạng' giống như hai nhân vật Harbinger khác trong Genshin Impact, nơi cô ấy có thể chuyển đổi giữa tư thế sát thủ với hai lưỡi và tư thế gậy cầy tiêu chuẩn.

Arlecchino - Sự Đột Phá Trong Overload của Genshin Impact

Điều làm nên sự độc đáo của Arlecchino so với những nhân vật Pyro khác trong Genshin Impact như Lyney, chính là khả năng tạo ra hiệu ứng mới hoàn toàn trên phản ứng Overload, tạo ra những lựa chọn gameplay mới lạ tương tự như Nilou biến hóa phản ứng Bloom.

Sự kết hợp của cô ấy với Chevreuse có vẻ làm cho đội hình Overload trở nên dễ dàng xây dựng hơn cho Arlecchino, và mặc dù chi tiết chính xác về buff Overload của cô ấy chưa được biết đến, nguồn tin cho biết rằng các chỉ số sẽ 'vô lý'.