Ariana Grande: Nàng Diva Sáng Tạo Tại Met Gala 2024

Ariana Grande: Nàng Diva Sáng Tạo Tại Met Gala 2024

Khám phá Ariana Grande - nàng diva sáng tạo tại Met Gala 2024, khiến bữa tiệc trở thành mini liveshow cá nhân đầy ấn tượng với loạt hit đình đám.

Ariana Grande: Nàng Diva Sáng Tạo Tại Met Gala 2024

Ariana Grande - tên tuổi sáng giá trong làng âm nhạc thế giới đã ghi điểm với vai trò 'góp vui văn nghệ' cho Met Gala 2024. Đêm tiệc thời trang đình đám đã trở nên lung linh hơn với sự xuất hiện của nữ ca sĩ tài năng.

Trong bộ đầm trắng tinh khôi, Ariana Grande đọ sắc cùng Cynthia Erivo, người bạn diễn đặc biệt trong phim Wicked. Bước trên thảm đỏ, họ tạo nên một cặp đôi lôi cuốn thu hút mọi ánh nhìn.

Trình Diễn Sôi Động

Không chỉ đóng vai khách mời, Ariana còn là người khuấy động không khí bữa tiệc với những màn trình diễn sôi động. Met Gala trở thành mini liveshow cá nhân của nàng diva với sân khấu hoành tráng và loạt ca khúc đình đám như Into You, 7 Rings và những bản hit từ album mới nhất Eternal Sunshine.

Ariana Grande - Ảnh 1

Ariana Grande - Ảnh 1

Màn Trình Diễn Gợi Cảm

Trên sân khấu, Ariana không chỉ thể hiện tài năng ca hát mà còn khiến khán giả 'đứng ngồi không yên' với bộ đầm trắng 'khổng lồ' và những nốt cao trứ danh. Cô lột xác gợi cảm khiến người nghe như được 'dát vàng vào tai'.

Kết Thúc Hoành Tráng

Cuối cùng, Ariana kết thúc màn trình diễn đầy ấn tượng bằng bản song ca huyền thoại When You Believe cùng Cynthia Erivo. Dù không được công chiếu đầy đủ, nhưng các đoạn clip leak ra đã chứng minh sức hút của nữ ca sĩ tài năng.

Ariana Grande - Ảnh 7

Ariana Grande - Ảnh 7

Khám phá thêm về Ariana Grande và sự lôi cuốn của nàng diva tại Met Gala 2024 trong video dưới đây:

Trích đoạn các màn biểu diễn của Ariana Grande ở Met Gala