Chồng Ariana Grande gây sốc khi tuyên bố không muốn ly hôn - Tất cả mọi người đều gặp sốc!

Chồng Ariana Grande gây sốc khi tuyên bố không muốn ly hôn - Tất cả mọi người đều gặp sốc!

Chồng Ariana Grande không muốn ly hôn - Dalton Gomez vốn tin rằng Ariana Grande là người phù hợp nhất cho mình, nhưng cuối cùng cặp đôi đã quyết định chấm dứt hôn nhân

Chồng Ariana Grande gây sốc khi tuyên bố không muốn ly hôn - Tất cả mọi người đều gặp sốc!

Theo We, chồng của Ariana Grande - Dalton Gomez - không mong muốn cuộc ly hôn này diễn ra như mong muốn của nữ ca sĩ. Thậm chí, anh ấy vẫn hy vọng rằng cả hai có thể đạt được sự dung hòa và cứu vãn cuộc hôn nhân sau hai năm sống chung.

Tình cảnh của "tiểu diva" Ariana Grande trước khi chia tay chồng là một doanh nhân.

"Đau lòng là điều không ai muốn cho Dalton Gomez. Cuộc ly hôn không phải là điều ông ta mong muốn. Ông ấy thích truyện cổ tích, thích kết thúc viên mãn và điều này không đi theo hướng mà ông muốn", nguồn tin chia sẻ, "Dalton thực sự mong muốn có thể hàn gắn mọi thứ với Ariana".

Cũng theo nguồn tin, cặp đôi này đã nhận ra những vấn đề khó khăn xuất hiện trong mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, chồng của nữ ca sĩ vẫn chưa sẵn lòng từ bỏ cuộc hôn nhân và hi vọng có thể vượt qua quá khứ để xây dựng một tương lai mới cùng nhau.

Một nguồn tin từ tạp chí People tiết lộ nguyên nhân gây nứt rạn là do cả hai không thể ở gần nhau trong nhiều thời gian sau khi kết hôn. Việc sống xa nhau liên tục đã khiến nữ ca sĩ cảm thấy khó khăn trong việc cân bằng cuộc sống cá nhân và công việc của mình.

Dalton Gomez đã tỏ tình với Ariana Grande vào tháng 12/2020 bằng một chiếc nhẫn có ngọc trai và kim cương. Sau đó, cả hai đính hôn một cách bí mật vào tháng 5/2021 tại nhà cá nhân của nữ ca sĩ tại California, Mỹ.

Có tin đồn về việc họ ly hôn sau khi Ariana xuất hiện tại giải quần vợt Wimbledon vào cuối tuần trước mà không đeo chiếc nhẫn cuối cùng. Lần cuối cùng mọi người nhìn thấy cô đeo nhẫn là vào tháng 4 vừa qua khi cô tham gia buổi biểu diễn của Jeff Goldblum ở Anh.

Theo Page Six