Ariana Grande - Bí mật tình trường giật hồn trước đám cưới đình đám

Ariana Grande - Bí mật tình trường giật hồn trước đám cưới đình đám

Tình trường của tiểu diva Ariana Grande trước khi ly hôn chồng doanh nhân: Từ những mối tình với các sao nổi tiếng đến sự ly thân và tiến tới ly hôn với Dalton Gomez, ca sĩ Ariana Grande đang gây chú ý của truyền thông Mỹ

Nguyên nhân thực sự khiến Ariana Grande ly hôn với đại gia bất động sản sau 2 năm đã được cho biết.

Ariana Grande - Bí mật tình trường giật hồn trước đám cưới đình đám

Ariana Grande và Graham Phillips.

Sau khi chia tay với Graham Phillips vào tháng 8/2012, Ariana Grande đã bắt đầu hẹn hò với Jai Brook, một nhạc sĩ người Australia. Tuy nhiên, mối quan hệ này chỉ kéo dài đến năm 2013. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Complex vào năm 2013, Ariana đã tiết lộ rằng Jai đã chia tay cô thông qua tin nhắn. Sau đó, cặp đôi này đã có một thời gian tái hợp nhưng lại chia tay sau sáu tháng.

Nathan Sykes - thành viên của nhóm nhạc The Wanted và Ariana Grande đã bắt đầu hẹn hò vào tháng 8/2013 sau khi họ phát hành ca khúc "Most Is Never Enough" cho bộ phim "The Mortal Instruments: City of Bones". Tuy nhiên, mối quan hệ của họ chỉ kéo dài trong thời gian ngắn và chấm dứt vào tháng 12 cùng năm. Theo nguồn tin từ We, lý do chia tay của cặp đôi là do họ hiếm khi có thời gian để gặp nhau.

Ariana Grande - Bí mật tình trường giật hồn trước đám cưới đình đám

Ariana Grande và Nathan Sykes.

Sau một mối tình chóng vánh với Nathan Sykes, Ariana Grande đã bắt đầu một chuyện tình lãng mạn với rapper Big Sean vào tháng 10/2014 sau khi họ hợp tác trong âm nhạc. Cặp đôi này công khai chia sẻ tình cảm trên mạng xã hội và thường xuất hiện cùng nhau trên sân khấu.

Tuy nhiên, tình yêu không kéo dài lâu và cả hai đã xác nhận chia tay sau 8 tháng hẹn hò. Có nhiều tin đồn cho rằng một trong những nguyên nhân chính là sự tự nhiên không tế nhị của Justin Bieber khi có những hành động không thích hợp với Ariana. Sau khi chia tay, Ariana Grande và Big Sean vẫn duy trì liên lạc và quan tâm sâu sắc đến nhau như những người bạn thân thiết.

Ariana Grande - Bí mật tình trường giật hồn trước đám cưới đình đám

Ariana Grande và Big Sean.

Vào năm 2015, Ariana Grande đã trót yêu hơn với vũ công Ricky Alvarez sau khi họ biểu diễn cùng nhau trong chuyến lưu diễn Honeymoon Tour. Cả Ricky và Ariana đều giữ kín chuyện tình này, tuy nhiên Ariana đã chia sẻ rằng cô cảm thấy hạnh phúc khi được phỏng vấn về mối quan hệ này. Sau một năm, cặp đôi đã lặng lẽ chia tay.

Ariana Grande - Bí mật tình trường giật hồn trước đám cưới đình đám

Mối quan hệ dài nhất của Ariana Grande là với rapper Mac Miller, họ đã hẹn hò trong hai năm sau khi cùng nhau làm việc trên bài hát The Way (2013). Sau hơn 3 năm giấu kín, cuối cùng Mac Miller và Ariana Grande đã chính thức khẳng định mối quan hệ của họ. Cả hai luôn trao nhau những quan tâm và biểu lộ tình cảm công khai trước đám đông, làm cho nhiều người hâm mộ khác phải ghen tỵ. Tuy nhiên, vào tháng 5 năm 2018, họ đã quyết định chia tay. Mặc dù vậy, cả hai vẫn giữ mối quan tâm và thân thiết như những người bạn.

Chưa lâu sau đó, Mac Miller đã trọng thương rời xa chúng ta vì lời tiên triều của ma túy, khiến Ariana hoang mang và suy sụp tinh thần. Có nhiều lời đồn đoán rằng, việc lạm dụng những chất gây nghiện này đã góp phần vào việc chia tay giữa hai người. Ariana Grande đã tắt bình luận trên Instagram sau khi bị những người hâm mộ trách móc sau cái chết của người bạn trai thân thiết.

Ariana Grande - Bí mật tình trường giật hồn trước đám cưới đình đám

Ariana Grande và Mac Miller.

Ariana Grande đã rất nhanh chóng tìm thấy một người yêu mới và thậm chí đã đính hôn chỉ sau mười ngày hẹn hò, người đó chính là danh hài Pete Davidson. Kể từ khi bắt đầu quan hệ với Pete, Ariana Grande đã trở nên lơ là hơn trong lĩnh vực âm nhạc và trở thành trung tâm của nhiều lời chỉ trích. Mặc dù vậy, cả hai dường như không quan tâm đến ý kiến của người khác và vẫn công khai và thân ái với nhau tại mọi sự kiện, và thậm chí cả hai còn chia sẻ kế hoạch sẽ tổ chức hôn lễ vào năm 2019. Tuy nhiên, tình yêu gây tranh cãi này đã kết thúc nhanh chóng chỉ sau hai tháng hẹn hò vì một lí do không ai ngờ đến, đó chính là cái chết đột ngột của bạn trai cũ Mac Miller.

Ariana Grande - Bí mật tình trường giật hồn trước đám cưới đình đám

Ariana Grande và Pete Davidson.

Đã có những lời đồn đại về việc hẹn hò giữa cặp đôi Ariana Grande và Mikey Foster - thành viên của Social House, bộ đôi sản xuất âm nhạc. Mikey Foster, một ca sĩ nhạc pop, đã xuất hiện trong MV "Boyfriend" của Ariana Grande và cả hai cũng đã cùng nhau làm việc trong nhiều dự án âm nhạc khác nhau, bao gồm cả bài hit "Thank U, Next". Đầu tháng 2/2020, cặp đôi đã được người ta bắt gặp đi dạo phố ở Disneyland. Theo một nguồn tin, hai người đã hẹn hò từ vài tháng trước, cụ thể là kể từ tháng 6/2019. Tuy nhiên, mối quan hệ này đã kết thúc chỉ sau 1 tháng cùng nhau.

Ariana Grande - Bí mật tình trường giật hồn trước đám cưới đình đám

Ariana Grande và Mikey Foster.

Ariana Grande - Bí mật tình trường giật hồn trước đám cưới đình đám

Ariana Grande và doanh nhân Dalton Gomez đã hẹn hò từ tháng 3/2020 và trong thời gian dịch Covid-19, họ đã cách ly cùng nhau. Thời gian giãn cách đã tạo ra nhiều cơ hội cho họ để trải qua những ngày bên nhau và tình yêu của hai người đã phát triển nhanh chóng. Vào tháng 12 cùng năm, Dalton đã cầu hôn Ariana và tháng 5/2021, họ đã tổ chức đám cưới tại biệt thự của nữ ca sĩ ở Montecito, California.

Ariana Grande và Dalton Gomez đã quyết định ly thân và chuẩn bị ly hôn sau 2 năm chung sống.

Một nguồn tin từng tiết lộ sau hôn lễ bí mật của cặp đôi: "Họ thực sự hợp nhau. Dalton hoàn toàn thoải mái với sự nổi tiếng của vợ. Anh ta còn trẻ nhưng rất trưởng thành và biết rõ mình muốn gì". Trong suốt thời gian ở bên nhau, họ luôn giữ bí mật về đời tư và thỉnh thoảng chia sẻ một vài bức ảnh tình cảm trên Instagram. Trước đó vào tháng 5, ca sĩ Problem còn đăng một bức ảnh kỷ niệm hai năm kết hôn cùng chú thích: "Tôi rất yêu anh ấy".

Hiện tại, thông tin về việc Ariana Grande và chồng doanh nhân Dalton Gomez chuẩn bị ly hôn sau 2 năm sống chung đã khiến nhiều fan không khỏi tiếc nuối.