Argylle: Một Sự Kết Hợp Đầy Mê Hoặc

Argylle: Một Sự Kết Hợp Đầy Mê Hoặc

Argylle, bộ phim mới do đạo diễn Matthew Vaughn của series Kingsman chỉ đạo. Bộ phim với sự góp mặt của Henry Cavill, Bryce Dallas Howard, Sam Rockwell, và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, đã thu hút sự chú dng của các nhà phê bình với những phản hồi đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu về những gì mà bộ phim này mang đến trong bài viết dưới đây.

Cuộc Phiêu Lưu Mới Lạ

Argylle, bộ phim mới của đạo diễn Matthew Vaughn, là một tác phẩm điệp viên đầy kịch tính với sự góp mặt của Henry Cavill trong vai Agent ArgylleBryce Dallas Howard trong vai Elly Conway - nhân vật tưởng tượng đưa tác giả Elly Conway (Bryce Dallas Howard) vào tình thế khó khăn khi những dự đoán chính xác của cô thu hút sự chú dng của một tổ chức điệp viên thực sự. Bộ phim được cho là chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết gần đây cùng tên của 'Elly Conway,' một nhân vật bí ẩn đã khiến dư luận tò mò, trong đó có tin đồn đã bác bỏ rằng Elly là bút danh của Taylor Swift.

Với sự bùng nổ của câu chuyện, bộ phim Argylle đã thu hút sự chú dng của các nhà phê bình và khán giả trước ngày ra mắt chính thức. Tuy nhiên, ngay từ khi lên sóng, cảm nhận ban đầu của giới phê bình đã không đồng nhất.

Phản Ứng của Các Nhà Phê Bình

Sau khi cấm xét đã được gỡ bỏ, các nhà phê bình đã có cơ hội chia sẻ những suy nghĩ chi tiết về bộ phim Argylle. Cuối cùng, hầu hết các nhà phê bình dường như không chắc chắn về bộ phim này. Nhiều người đã có phản ứng trung lập, khi bộ phim mới này chưa nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng cũng chưa nhận được nhiều lời chỉ trích quyết liệt.

Một điều làm rối bời không ít nhà phê bình là yếu tố siêu thực liên quan đến cuốn sách Argylle. Ví dụ, David Ehrlich từ IndieWire cho biết rằng yếu tố 'quá mức chú trọng vào đường ranh giới mờ nhạt giữa hư cấu và thực tế ngày càng làm khó chịu hơn trong một bộ phim rõ ràng quyết tâm phá vỡ ranh giới đó để theo đuổi sự ngớ ngẩn tuyệt vời mà bộ phim hứa hẹn từ đầu.'

Sự Tài Năng của Diễn Viên

Mặc dù nhận được nhiều phản ứng không nhất quán từ phía nhà phê bình, dàn diễn viên của Argylle vẫn nhận được nhiều lời khen. Pete Hammond từ Deadline cho biết rằng Sam Rockwell, người đóng vai điệp viên Aidan, đã mang đến 'một màn trình diễn hóm hỉnh, đáng xem và giúp anh ấy ăn cắp mọi cảnh mà anh ấy tham gia.'

Vào lúc này, có vẻ như Argylle đang gặt hái được nhiều thành công về mặt diễn xuất. Bryce Dallas Howard cũng nhận được lời khen ngợi với vai trò của cô như một nhân vật 'bình dân và dễ thương' và tạo nên 'một tình huống hài hước lộn xộn' cùng với Sam Rockwell.

So Sánh với Kingsman

Tuy nhiên, dù có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng, Argylle vẫn gây thất vọng so với những tác phẩm điệp viên trước đây của Matthew Vaughn. Screen Rant đã cho biết rằng bộ phim này 'chẳng thể nào sắc nét, thông minh hoặc sáng tạo bằng' bộ phim Kingsman đầu tiên.

Brian Truitt từ USA Today cũng có cảm nhận tương tự, cho rằng bộ phim 'không hào hứng hoặc mới mẻ như những gì mà Vaughn đã làm trước đây.'