Bộ Phim Kick-Ass: Mở Đầu Cho Một Trilogia Đầy Hứa Hẹn

Bộ Phim Kick-Ass: Mở Đầu Cho Một Trilogia Đầy Hứa Hẹn

Một tin tức vô cùng hấp dẫn dành cho các fan của bộ phim Kick-Ass khi đạo diễn Matthew Vaughn tiết lộ kế hoạch cho một trilogia mới đầy hứa hẹn. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về kế hoạch của bộ phim và những điều thú vị mà người hâm mộ có thể mong đợi.

Mở đầu

Bộ phim Kick-Ass đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả từ phần đầu tiên. Đạo diễn Matthew Vaughn đã tiết lộ một cập nhật lớn cho việc làm lại bộ phim Kick-Ass, với kế hoạch cho một trilogia đã đang diễn ra. Vaughn đã từng đạo diễn phần đầu tiên của Kick-Ass vào năm 2010, một bộ phim chuyển thể từ một bộ truyện tranh cùng tên. Mặc dù phần tiếp theo đã được phát hành vào năm 2013, nhưng đạo diễn đã tiết lộ vào năm 2023 rằng dự án sẽ được làm lại, với mục tiêu bắt đầu quay vào năm 2024.

Kick-Ass (Aaron Johnson) looking confused in Kick-Ass 2

Kick-Ass (Aaron Johnson) looking confused in Kick-Ass 2

Kế Hoạch Làm Phim

Theo lời của Vaughn, bộ phim Kick-Ass sẽ được làm lại thành một trilogia, trong đó phần đầu tiên đã được quay xong. Đạo diễn tiết lộ rằng việc viết kịch bản cho phần ba - có tựa đề Kick-Ass - đã hoàn thành một nửa, nhưng sẽ phải qua hai bộ phim khác trước: School Fight và Vram.

Ý Nghĩa Của Trilogia Làm Lại Kick-Ass

Vaughn cũng giải thích rằng School Fight đã được quay, và trong khi Vram đang trong quá trình sản xuất, chưa có kế hoạch cụ thể để hoàn thành trilogia trước khi phần phim đầu tiên được phát hành. Với các tựa đề của hai phần phim đầu tiên, có vẻ như chúng sẽ xây dựng cốt truyện dần lên phần Kick-Ass, làm nên cốt truyện toàn diện.

Những Điều Thú Vị Cho Người Hâm Mộ

Mặc dù chưa biết nhiều về những bộ phim này, nhưng các tựa đề độc đáo cho mỗi bộ phim cho thấy đó sẽ là một cách tiếp cận mới mẻ đối với series phim này. Có thể phần Kick-Ass sẽ chỉ là bước đầu của một series rộng lớn hơn, tùy thuộc vào kế hoạch của đạo diễn cho hai phần phim đầu tiên. Với một trilogia làm lại chính thức đang sâu vào quá trình sản xuất, có lẽ sẽ không lâu nữa cho đến khi có thêm tin tức về những gì có thể mong đợi.