Apex Legends: Đánh Thức Cảm Xúc Với Chế Độ 120 FPS

Apex Legends: Đánh Thức Cảm Xúc Với Chế Độ 120 FPS

Anh em game thủ trên Xbox Series X/S và PlayStation 5 sắp được trải nghiệm một tính năng mới đầy hứng khởi trong tựa game Apex Legends với bản cập nhật Breakout sắp tới.

Chế Độ 120 FPS Đỉnh Cao Cho Anh Em Gamer

Apex Legends đang nhận được bản cập nhật 120 FPS trên PlayStation 5Xbox Series X/S như một phần của mùa mới sắp tới mang tên Breakout. Trò chơi battle royale FPS cực kỳ phổ biến của EA đã ra mắt từ 5 năm trước và đã chứng kiến sự gia nhập của nhiều Legend mới vào đội hình, cùng với các bản đồ và chế độ mới qua 19 mùa.

apex legends

apex legends

Sắp bước vào mùa thứ 20, Apex Legends sẽ mang đến những thay đổi đặc biệt trong dịp kỷ niệm lần thứ năm. Mặc dù bản cập nhật Breakout không đến cùng một Legend mới để chơi, vẫn có rất nhiều điều đáng mong đợi cho fan cứng của Apex, đặc biệt là bản đồ Mixtape mới mang tên Thunderdome. Sân chơi mới này tôn vinh bản đồ ra mắt đầu tiên của Apex Legends, King's Canyon, với một loại địa hình đá tương tự.

apex legends

apex legends

Ngày Ra Mắt Chế Độ 120 FPS Cho Apex Legends trên PS5 và Xbox Series X|S

Ngày 13 tháng 2

apex legends

apex legends

Việc cập nhật 120 FPS này liệu có thu hút thêm người chơi đến với Apex hay không vẫn còn là một ẩn số. Có lẽ sẽ có một số game thủ FPS cạnh tranh có thể đã chờ đợi chế độ này trước khi quyết định tham gia trò chơi battle royale của EA; có thể việc xuất hiện của 120 FPS sẽ tạo ra một sự gia tăng nhỏ về số lượng người chơi. Chế độ 120 FPS sẽ đặc biệt hữu ích trong các chế độ Mixtape, khi các bản đồ nhỏ thường chứa đựng hành động liên tục với tốc độ nhanh chóng.

Tiến Lên, Anh Em Gamer!

Cơ sở người chơi cốt lõi có thể mong đợi thêm nhiều thay đổi để làm mới không khí trận chiến trong Mùa 20. Hệ thống Nâng Cấp Legend mới cho phép người chơi battle royale của Apex Legends chọn các nâng cấp cụ thể với EVO kiếm được qua từng trận đấu. Ngoài ra, body shields không còn là một vật phẩm có thể thu được trong thế giới mà sẽ nâng cấp dung lượng của chúng khi người chơi lên cấp từng drop.