Áo ngực SIÊU thoáng gây tranh cãi

Áo ngực SIÊU thoáng gây tranh cãi

Thương hiệu của Kim Kardashian vừa ra mắt dòng áo ngực mới gây tranh cãi với thiết kế độc đáo tạo hiệu ứng nhẹ nhàng 'thả rông' Sản phẩm này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi

Ngày 27/10, Kim Kardashian đã đăng một video quảng cáo trên Instagram cho dòng sản phẩm nội y mới của thương hiệu Skims.

Theo giới thiệu, áo ngực này có thiết kế đặc biệt để hỗ trợ tạo dáng giọt nước cho vòng một của phụ nữ. Đây được xem là dáng ngực lý tưởng đối với phụ nữ phương Tây. Không chỉ vậy, đội ngũ sáng tạo còn thêm một phần nhô lên ở giữa áo ngực hai bên, tạo ra hiệu ứng như không mặc gì phía trong lớp áo ngoài.

Kim Kardashian đã tạo ra một sản phẩm mới nhằm giúp phụ nữ tăng thêm sự gợi cảm trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái. Mẫu áo ngực này đặc biệt phù hợp cho những người phụ nữ muốn trang bị xu hướng "thả rông" theo phong cách phương Tây, nhưng đồng thời còn thiếu tự tin về khu vực ngực của mình.

Áo ngực SIÊU thoáng gây tranh cãi

Thương hiệu do Kim sáng lập đã tung ra một chiếc áo ngực mới gây ra nhiều ý kiến tranh cãi. Ảnh: IG.

Với sự nổi tiếng không thể chối cãi của Kim, video quảng cáo nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, với hơn 1,6 triệu lượt thích và vô số bình luận.

Người dùng mạng đã chia thành nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho thấy sự thích thú với ý tưởng mới từ ngôi sao truyền hình thực tế. Họ cho rằng chiếc áo ngực này sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn và ca tụng Kim là một thiên tài. Có người nhấn mạnh rằng đây là một sản phẩm tuyệt vời, "cứu tinh" đối với những người mắc ung thư vú.

Tuy nhiên, hầu hết các nhận xét về dòng nội y sắp ra mắt của Kim đều là vô giá trị. Họ phê phán rằng: "Có lẽ đây chỉ là một trò đùa", "Cô ta đã mất lý trí", "Tuyệt! Cách khác để làm cho phụ nữ trông vulgar hơn", "Tôi chỉ mặc áo ngực để che cái kia thôi", "Cái này chỉ tồn tại để làm cho mọi người xấu hổ", "Tại sao? Tại sao có người cần một sản phẩm vô nghĩa như vậy? Thật là tầm thường", "Mặc áo ngực để trông như không mặc áo ngực. Đúng là cười chết mất!"...

Một số người khác còn chỉ trích Kim Kardashian và gia đình cô gây tổn thương đến phụ nữ.

Áo ngực SIÊU thoáng gây tranh cãi

Khi mặc trang phục bên ngoài, chiếc áo ngực này mang lại cảm giác như không mặc vậy. Hình ảnh: IG

Trước đó, vào tháng 6, Kim đã nhận được nhiều lời chỉ trích khi quảng bá cho dòng bikini màu đen bóng, được làm từ chất liệu giả da. Thông cáo báo chí gọi đó là chiến dịch quảng bá "gợi cảm nhất" của thương hiệu. Một số người trên mạng cho rằng chiến dịch này giống như quảng cáo phim khiêu dâm hơn. Nhiều người khác cho rằng việc mặc bikini da khi đi ra ngoài để tắm nắng không phải là một ý tưởng thông minh.

Theo Instagram, Koreaboo