Antony vỡ lời khi bị MU 'đình chỉ', câu chuyện gây sốc

Antony vỡ lời khi bị MU 'đình chỉ', câu chuyện gây sốc

Antony bị Manchester United đình chỉ thi đấu sau khi bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ Tuy nhiên, cầu thủ này đã phát biểu một lời đầy gan ruột về tình huống này

Antony đang đối mặt với cáo buộc tấn công bạn gái cũ Gabriela Cavallin tại cả Manchester và quê hương Brasil, đã được nạn nhân Gabriela Cavallin gửi các bằng chứng tới cảnh sát Anh và Tây Ban Nha. Vụ việc đang được điều tra.

Mới đây, Manchester United thông báo rằng họ sẽ tạm dừng hoạt động của Antony trong đội bóng cho đến khi cuộc điều tra hoàn tất. Trang web chính thức của Quỷ đỏ cho biết: "Antony đã đồng ý hoãn việc trở lại câu lạc bộ cho đến khi có thông báo mới để xem xét các cáo buộc."

Antony vỡ lời khi bị MU 'đình chỉ', câu chuyện gây sốc

MU đã tạm dừng Antony một thời gian không xác định (Ảnh: Getty)

Chúng tôi chỉ trích những hành vi bạo lực. Chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc bảo vệ tất cả những người bị ảnh hưởng bởi sự việc. Chúng tôi cũng công nhận rằng sự việc này đã gây tác động đối với những cá nhân có liên quan.

Sau khi MU thông báo Antony tạm nghỉ tại CLB, tuyển thủ Brazil ngay lập tức lên tiếng, cho biết: "Tôi đã đồng ý với MU rằng tôi sẽ tạm nghỉ để giải quyết các cáo buộc chống lại mình. Mục đích của quyết định này là tránh tạo ra những tranh cãi không đáng có cho đồng đội và CLB của tôi.

Tôi muốn nhắc lại rằng tôi vô tội và sẵn sàng hợp tác với cảnh sát để khám phá sự thật. Tôi hy vọng có thể trở lại sân càng sớm càng tốt".

Antony vỡ lời khi bị MU 'đình chỉ', câu chuyện gây sốc

Antony từ chối cáo buộc hành hung bạn gái (Ảnh: Getty)

Dự kiến, MU sẽ chưa cho Antony trở lại sân sau khi hoàn tất quá trình điều tra cáo buộc cầu thủ 23 tuổi hành hung bạn gái cũ. Nếu được xác nhận là có tội, có thể Quỷ đỏ sẽ ngăn anh trở lại thi đấu, giống như đã làm với Mason Greenwood với lý do tương tự.