Anne Hathaway và Jessica Chastain: Vai diễn hàng xóm đối lập

Anne Hathaway và Jessica Chastain: Vai diễn hàng xóm đối lập

Jessica Chastain và Anne Hathaway vào vai hàng xóm thù ghét nhau trong bộ phim Mothers' Instinct Cùng theo dõi cuộc chiến căng thẳng và đầy bất ngờ giữa hai người phụ nữ này, khi những bí mật đen tối dần được hé lộ

 

Trailer "Bản Năng Của Người Mẹ" sẽ ra mắt vào ngày 9/1, là một tác phẩm phim đặc sắc trong năm nay. Video: Studiocanal UK

Đoạn video này kể về cuộc sống của Alice (do Jessica Chastain thủ vai) và Celine (do Anne Hathaway) ở vùng ngoại ô Mỹ vào những năm 1960. Sau khi con trai của Celine - Max (do Baylen D. Bielitz đóng) - qua đời do ngã từ mái hiên, tình bạn giữa cả hai dần rạn nứt.

Alice cố gắng an ủi Celine nhưng bị từ chối. Trong khi đó, Celine thân thiết với Theo (Eamon Patrick O'Connell) - con trai của Alice. Mối quan hệ giữa hai gia đình đổ vỡ, bộc lộ mặt tối của hai người mẹ.

Phim này được đạo diễn bởi Benoît Delhomme, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của Barbara Abel xuất bản năm 2013. Năm 2018, nhà làm phim Bỉ Olivier Masset-Depasse chuyển thể thành phim điện ảnh.

Bất giới với tiểu thuyết, cả bộ phim đều diễn ra trong bối cảnh thập niên 1960. Theo SreenRant, thời kỳ này cho phép đội ngũ sản xuất tập trung vào việc đầu tư trang phục, đồng thời tạo sự hấp dẫn cho khán giả. Việc tái hiện quá khứ cũng giúp êkíp đi sâu hơn vào ý tưởng về cuộc sống yên bình ở ngoại ô đang bị phá vỡ.

Hathaway và Chastain đã từng đóng chung trong Interstellar (2014) và Armageddon Time (2022). Hồi năm 2022, khi nhận lời tham gia dự án, Hathaway nói trên tạp chí Vogue rằng nhân vật Celine là vai diễn khó nhất của cô từ trước đến nay.

Anne Hathaway và Jessica Chastain: Vai diễn hàng xóm đối lập

Tạo hình của Anne Hathaway (trái) và Jessica Chastain trong phim "Mothers' Instinct". Ảnh: Just Jared

Anne Hathaway, 42 tuổi, là một trong những nữ diễn viên thành công nhất thế giới với hai giải Oscar và ba giải Quả Cầu Vàng. Tổng doanh thu các phim có Hathaway góp mặt lên tới 6,4 tỷ USD. Năm 2015, Hathaway là nghệ sĩ được trả cát-xê cao nhất Hollywood. Năm 2008, nghệ sĩ hẹn hò doanh nhân Adam Shulman. Cả hai kết hôn bốn năm sau, có hai con, sống tại New York, Mỹ.

Jessica Chastain, 47 tuổi, bắt đầu học diễn xuất từ khi cô 7 tuổi. Trong suốt 25 năm sự nghiệp, cô đã nhận được một giải Oscar và một giải Quả Cầu Vàng ở hạng mục Nữ chính xuất sắc. Tạp chí Time vinh danh diễn viên là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2012. Năm 2017, diễn viên tổ chức lễ cưới với doanh nhân Gian Luca Passi de Preposulo tại thành phố Treviso (Italy), sau 5 năm hẹn hò. Cả hai có một con gái nhờ biện pháp mang thai hộ.

Quế Chi (theo ScreenRant, People)