Anne Hathaway và Jessica Chastain: Cặp đôi hàng xóm đối địch

Anne Hathaway và Jessica Chastain: Cặp đôi hàng xóm đối địch

Jessica Chastain và Anne Hathaway thể hiện vai hàng xóm đối nghịch trong bộ phim Mothers' Instinct Mối quan hệ căng thẳng và gây cấn giữa hai nhân vật này sẽ mang đến những tình huống thú vị và bất ngờ

 

Bộ phim "Bản instinc của các người mẹ" sẽ ra mắt vào ngày 9/1, là một tác phẩm được phát hành trong năm nay. Video: Studiocanal UK

Nội dung video xoay quanh cuộc sống của Alice (do Jessica Chastain thủ vai) và Celine (do Anne Hathaway thủ vai) ở vùng ngoại ô Mỹ vào những năm 1960. Sau khi con trai của Celine - Max (do Baylen D. Bielitz thủ vai) - qua đời vì ngã từ mái hiên, tình bạn giữa họ dần rạn nứt.

Alice cố gắng an ủi Celine nhưng bị từ chối. Trong khi đó, Celine thân thiết với Theo (Eamon Patrick O'Connell) - con trai của Alice. Mối quan hệ giữa hai gia đình đổ vỡ, bộc lộ mặt tối của hai người mẹ.

Benoît Delhomme đạo diễn tác phẩm này, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của Barbara Abel xuất bản năm 2013. Năm 2018, nhà làm phim Bỉ Olivier Masset-Depasse chuyển thể thành phim điện ảnh.

Bất giống với tiểu thuyết, cả bộ phim đều diễn ra trong thập niên 1960. Theo SreenRant, thời kỳ này cho phép đội ngũ sản xuất tập trung vào trang phục đồng thời tạo sự hứng thú cho khán giả. Việc tái hiện quá khứ cũng giúp êkíp đào sâu hơn vào ý tưởng về cuộc sống yên bình ở ngoại ô đang bị phá vỡ.

Hathaway và Chastain từng đóng chung trong Interstellar (2014) và Armageddon Time (2022). Hồi năm 2022, khi nhận lời tham gia dự án, Hathaway nói trên Vogue nhân vật Celine là vai diễn khó nhất của cô từ trước đến nay.

Anne Hathaway và Jessica Chastain: Cặp đôi hàng xóm đối địch

Tạo hình của Anne Hathaway (trái) và Jessica Chastain trong phim "Mothers' Instinct". Ảnh: Just Jared

Anne Hathaway, 42 tuổi, được biết đến là một trong những nữ diễn viên thành công nhất thế giới với hai giải Oscar và ba giải Quả Cầu Vàng. Tổng doanh thu của các bộ phim mà Hathaway tham gia đã lên tới 6,4 tỷ USD. Năm 2015, Hathaway đã trở thành nghệ sĩ có mức cát-xê cao nhất tại Hollywood. Năm 2008, cô bắt đầu hẹn hò với doanh nhân Adam Shulman. Họ kết hôn sau bốn năm, và có hai con, đang sống tại New York, Mỹ.

Jessica Chastain, 47 tuổi, đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi mới 7 tuổi. Trong 25 năm diễn xuất, cô đã nhận giải Oscar và Quả Cầu Vàng ở hạng mục Nữ chính xuất sắc. Tạp chí Time đã vinh danh cô là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2012. Năm 2017, cô tổ chức lễ cưới với doanh nhân Gian Luca Passi de Preposulo tại thành phố Treviso (Italy), sau 5 năm hẹn hò. Cả hai đã chào đón một cô con gái thông qua phương pháp mang thai hộ.

Quế Chi (theo ScreenRant, People)