Anh Tú và Diệu Nhi tái hợp trong bộ phim hài Tết

Anh Tú và Diệu Nhi tái hợp trong bộ phim hài Tết

Anh Tú và Diệu Nhi, cặp diễn viên đình đám, sẽ hợp tác trong bộ phim hài Gặp lại chị Bầu dịp Tết Giáp Thìn Họ sẽ thể hiện vai diễn tình nhân, mang đến cho khán giả những tiếng cười thú vị và hài hước

 

Bộ phim "Gặp lại chị Bầu" sẽ ra mắt vào mùng Một Tết 2024. Xem trọn bộ trailer tại rạp CGV.

Diễn viên Anh Tú sẽ nhập vai Phúc, một chàng trai trẻ đầy hoài bão với nghề diễn nhưng phải đấu tranh để sống. Quá khứ đầy đau thương khiến anh sống trong khủng hoảng. Khi gặp Huyền (Diệu Nhi) và cứu cô thoát chết, mối quan hệ tình cảm giữa họ bắt đầu.

Trailer cũng giới thiệu vai diễn của Kiều Minh Tuấn, một thanh niên giang hồ theo đuổi Huyền nhưng bị cô cự tuyệt. Tác phẩm do Nhất Trung - từng thực hiện Cua lại vợ bầu, phim đạt kỷ lục doanh thu năm 2019 - đạo diễn.

Đây là dự án điện ảnh thứ hai mà Anh Tú và Diệu Nhi đóng chung, sau Chị Mười Ba (năm 2019). Diệu Nhi cho biết những năm gần đây, cô tiết chế kịch bản hơn, chủ yếu chọn các vai có chiều sâu tâm lý. Theo diễn viên, hơn 10 năm đóng kịch nói, cô quen biểu cảm, cử chỉ của lối diễn sân khấu nên dễ bị chê lố khi bước sang phim điện ảnh. "Dần dà, tôi học được cách tiết chế cảm xúc trên gương mặt, ngôn ngữ hình thể để thích ứng với công việc. Tôi thường thảo luận với đạo diễn, thêm thắt cho nhân vật thú vị hơn", Diệu Nhi nói.

Anh Tú và Diệu Nhi tái hợp trong bộ phim hài Tết

Diệu Nhi (trái) và Anh Tú trong poster "Gặp lại chị Bầu". Ảnh: ABC Pictures

Diệu Nhi, 31 tuổi, có nguồn gốc từ sân khấu Thế giới trẻ (TP HCM). Cô đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim nổi tiếng như Gái già lắm chiêu (2016), Chạy đi rồi tính (2016), Chị Mười Ba (2019) và tham gia vai chính, vai phụ trong Ngày mai Mai cưới (2017), Vu quy đại náo (2019), Anh trai yêu quái (2019), Bẫy ngọt ngào (2022). Cô và Anh Tú kết hôn vào năm 2019 tại Hà Nội sau bốn năm hẹn hò và đã tổ chức lễ cưới vào tháng 10/2022.

Anh Tú, sinh năm 1993, đã tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Anh đã tham gia diễn xuất trong các dự án phim nổi tiếng như Gia đình là số 1, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Cua lại vợ bầu. Trong tháng 3, bộ phim Siêu lừa gặp siêu lầy - mà Anh Tú đóng cùng Mạc Văn Khoa - đã đạt doanh thu 122 tỷ đồng.

Mai Nhật