Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Phiên Bản Nam Đầy Hứng Khởi

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Phiên Bản Nam Đầy Hứng Khởi

Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, phiên bản nam của Chị Đẹp Đạp Gió, đã gây sốt khi công bố sẽ ra mắt khán giả vào tháng 6 năm nay. Phiên bản nam hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy mới lạ và hứng khởi cho người xem.

Sức Hút Đặc Biệt

Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, phiên bản nam của chương trình nổi tiếng Chị Đẹp Đạp Gió, đã tạo nên sức hút đặc biệt ngay sau 5 công diễn.

Chị đẹp đạp gió chưa kết thúc đã bất ngờ thông báo lên sóng phiên bản nam: Trấn Thành, Lý Hải được réo gọi! - Ảnh 2.

Chị đẹp đạp gió chưa kết thúc đã bất ngờ thông báo lên sóng phiên bản nam: Trấn Thành, Lý Hải được réo gọi! - Ảnh 2.

Fanpage Chị Đẹp Đạp Gió rẽ sóng bất ngờ công bố phiên bản nam của chương trình với tên Việt hóaAnh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích và hào hứng đề xuất những 'anh tài' sẽ góp mặt trong chương trình.

Sự Tương Đồng Và Sự Khác Biệt

Tại Trung Quốc, chương trình bản nam của Đạp Gió có tên gọi Call Me By Fire - Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai, đã thành công tổ chức 3 mùa giải. Format bản nam sẽ là nơi tập hợp hơn 30 nghệ sĩ nam đã và đang thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật và ngành nghề khác nhau như ca sĩ, diễn viên, vũ công, doanh nhân, người dẫn chương trình, hay nhạc công... có độ tuổi từ 30 trở lên.

Tương tự như Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, phiên bản nam sẽ là nơi góp mặt của hơn 30 nghệ sĩ nam đa tài, thực hiện nhiều thử thách, và mang đến những tiết mục trình diễn đặc sắc. Tuy nhiên, với phiên bản Việt, chương trình sẽ giữ nguyên tinh thầngiá trị của phiên bản gốc nhưng sẽ có những thay đổi phù hợp để đáp ứng thị hiếu, văn hoá giải trí của khán giả Việt Nam.

Dự Kiến Ra Mắt

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 6/2024 trên kênh VTV3. Mùa đầu tiên của chương trình sẽ có 15 tập phát sóng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm giải trí độc đáo và hấp dẫn cho khán giả.