MC Quyền Linh tức giận khi ekip yêu cầu dừng quay chương trình giữa trời mưa

MC Quyền Linh tức giận khi ekip yêu cầu dừng quay chương trình giữa trời mưa

MC Quyền Linh hết sức tức giận khi ekip yêu cầu tạm dừng quay chương trình do thời tiết xấu, đoạn clip này đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ cư dân mạng

Chỉ có MC Quyền Linh mới có thể ăn gian như vậy mà vẫn được mọi người yêu quý!

Gần đây, một đoạn clip hậu trường của một chương trình thực tế giúp đỡ người nghèo được netizen chia sẻ rộn rã. Trong đó, MC Quyền Linh đã trở nên "nổi quạu" khi ekip show yêu cầu tạm dừng ghi hình vì lo lắng về sức khỏe của anh dưới trời mưa to. Nam MC quyết định không đồng ý, anh muốn tiếp tục ghi hình dù trong trời mưa để kịp thời giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, MC Quyền Linh đã có những chia sẻ xúc động trong hậu trường:"Mình nghỉ ngơi một tí trời tối rồi làm sao quay? Không quay thì mấy đứa nhỏ này đâu có tiền! Mọi người phải tính chứ. Mưa cũng quay. Mình lỡ bệnh 1 - 2 ngày không sao, mấy đứa nhỏ không có tiền nghỉ học rồi làm sao? Kệ, mua thuốc cho anh uống là được rồi".

"Đằng nào cũng ra Quảng Nam rồi, phải quay chứ không lẽ bây giờ ngưng lại đi về không quay nữa. Phải quay thôi, không quay gia đình này thì phải quay gia đình khác chứ giờ không lẽ nghỉ. Thôi kệ, anh em cố gắng chịu khó chút đi...", MC Quyền Linh chia sẻ thêm với ekip.

MC Quyền Linh tức giận khi ekip yêu cầu dừng quay chương trình giữa trời mưa

MC Quyền Linh quyết tâm ghi hình dù trời mưa

Sau khi xem đoạn clip hậu trường, nhiều người dùng mạng xã hội đã bày tỏ sự xúc động trước tấm lòng của MC Quyền Linh dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Điều này không phải là lần đầu tiên nam MC "không đồng tình" với ekip của chương trình. Vào tháng 9 vừa qua, trên MXH đã lan truyền đoạn clip MC Quyền Linh thông báo rằng anh sẽ không tham gia quay phim nếu nhà sản xuất không chấp nhận cho anh "vi phạm" để giúp đỡ những người nghèo khó.

Khi đó, MC Quyền Linh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình: "Nếu chúng ta làm chương trình cho những người nghèo, thì hãy cho họ một số tiền đáng kể. Không nên áp đặt quá nhiều khó khăn lên họ, họ chỉ cần được 70 - 80 triệu đồng thôi, đừng làm họ phải gánh chịu quá nhiều. Người nghèo có sức khỏe yếu, không thể chơi theo luật đúng cách. Chúng ta cần phải giúp đỡ họ. Nếu không cho tôi chơi "ăn gian", họ sẽ thua hết, rất là đáng thương. Nếu họ thua, tôi sẽ rút lui và không làm chương trình nữa. Họ cần đủ vài chục triệu đồng, nếu không cho, tôi sẽ móc tiền túi cho họ. Nếu không, tôi sẽ không làm chương trình nữa". Quyền Linh quyết tâm "ăn gian" để giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, Quyền Linh vẫn là một MC, diễn viên được rất nhiều khán giả yêu mến. Không chỉ vì cách làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc, tấm lòng hảo tâm của nam diễn viên Đồng Tiền Xương Máu cũng đã trở thành một tấm gương sáng trong showbiz Việt.

Gần đây 10 năm, Quyền Linh đã nhận lời làm MC cho chương trình "Vượt Lên Chính Mình". Đây là một chương trình thực tế dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Sau khi vượt qua các vòng thi kéo dài 1 phút 30 giây, họ sẽ được xóa nợ và được vay vốn làm ăn với số tiền tương ứng mà họ thắng được. Lúc đó, nam MC cũng đã nổi tiếng với câu chuyện "gian lận" bấm đồng hồ kết thúc trước thời gian quy định để giúp đỡ những người khó khăn. Khi được hỏi về hành động của mình, Quyền Linh đã chia sẻ: "Tôi chỉ bấm theo trái tim và đó có sự nhân văn và tình người trong những lần ấn ngón tay".

MC Quyền Linh tức giận khi ekip yêu cầu dừng quay chương trình giữa trời mưa

MC Quyền Linh tức giận khi ekip yêu cầu dừng quay chương trình giữa trời mưa

Quyền Linh "gian lận" khi purposely press the clock to end before the prescribed time to help the poor

Not stopping there, in some episodes of Vượt lên chính mình, Quyền Linh actively spends money to support poor households but only shares: "A sponsor sends gift...", "An anonymous audience sends gift..." without disclosing their identity. Stepping out of the program, Quyền Linh also participates in many charitable activities for the community.