Anh Thư và Minh Triệu hé lộ bí mật quan hệ sau cú sốc tại The Face Vietnam 2023

Anh Thư và Minh Triệu hé lộ bí mật quan hệ sau cú sốc tại The Face Vietnam 2023

Dàn huấn luyện viên The Face Vietnam 2023 chia sẻ về mối quan hệ sau những tranh cãi gây sốc trong chương trình, xin lỗi khán giả vì những hành động gây tranh cãi

Minh Triệu đột ngột tuyên bố: "The Face Vietnam 2023 chỉ nên có 2 đội thôi"

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang gần đây, nhà sản xuất và dàn huấn luyện viên The Face Vietnam 2023 lần đầu tiên chia sẻ một cách trực tiếp về những xung đột trong chương trình qua 2 tập đã phát sóng gần đây. Sự đồng ý của Vũ Thu Phương và Minh Triệu đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Lý do chính là sau tập 1, hai huấn luyện viên này đã có một mâu thuẫn căng thẳng sau cuộc tranh giành vị trí. Sau khi tập đầu tiên lên sóng, Minh Triệu đã chia sẻ một bài đăng dài ẩn ý về Vũ Thu Phương, gây tổn thương cho mình trong quá trình quay phim.

Trong sự kiện vừa diễn ra, các huấn luyện viên khẳng định rằng những mâu thuẫn trong chương trình là thực tế và cảm xúc chân thật, không phải do kịch bản. Tuy nhiên, căng thẳng giữa họ là kết quả của những hiểu lầm không đáng có, áp lực từ cuộc thi và cách giải quyết các vấn đề khác nhau, nhưng mục đích chung của họ vẫn là đưa thí sinh của mình vào vòng trong.

Anh Thư và Minh Triệu hé lộ bí mật quan hệ sau cú sốc tại The Face Vietnam 2023

Anh Thư và Minh Triệu hé lộ bí mật quan hệ sau cú sốc tại The Face Vietnam 2023

Nói về mối quan hệ với đàn chị sau những rạn nứt trong chương trình, Minh Triệu cho biết: "Không chỉ có Triệu và Duyên có mâu thuẫn với hai chị mà đôi khi cả hai cũng có mâu thuẫn với nhau. Triệu muốn khẳng định một lần nữa rằng chúng tôi đã làm công việc này trong thời gian đủ lâu và cũng hiểu rằng cuộc chơi là cuộc chơi, mọi thứ chỉ dừng lại ở đó, cuộc sống vẫn tiếp tục. Không phải vì có nhãn hàng nào mời cả bốn chị em cùng tham gia mà chúng tôi từ chối, chúng tôi phải làm việc một cách chuyên nghiệp, xuất hiện cùng nhau mới được".

Phương cảm thấy bất ngờ khi xem lại tập phát sóng, vì tình tiết trong 48 giờ đã được rút gọn chỉ trong 1-1,5 tiếng. Do đó, cô cho rằng có nhiều tình huống mà khán giả không thể hiểu hết. Phương chia sẻ về mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Minh Triệu, cô siêu mẫu trần trụi:

"Lần này có thể mọi người thấy Phương hơi nóng tính, nhưng thực ra, càng yêu thương, càng quen biết, càng có những xích mích gây đau đớn. Phương rất quý trọng Kỳ Duyên - người em đồng hương và cả Minh Triệu. Trên cuộc đời này, Phương chỉ có hai học trò, không có lý do gì để tổn thương cô ấy, mặc dù đôi khi có hiểu lầm xảy ra."

Vũ Thu Phương và Anh Thư trở nên thân thiết sau khi có những xích mích trong tập 2 của chương trình The Face Vietnam 2023.

Với huấn luyện viên Anh Thư, cô nhận xét bản thân có tính cách nóng nảy, nhưng sau khi giải quyết xong mọi vấn đề, cô nhanh chóng quên đi: "Khi mọi người xem các tập phát sóng, cảm xúc của khán giả là mới nhưng với các huấn luyện viên ở đây đã trải qua lâu rồi. Tất cả những xung đột trong quá trình làm việc là có thật chứ không phải chỉ bịa ra, nhưng chúng tôi đã giải quyết xong. Thư rất nóng tính, khi có sự cố xảy ra, cô luôn thể hiện thái độ ngay lập tức, nhưng sau khi giải quyết xong, cô cũng quên mất luôn. Thư cho rằng xung đột là điều bình thường, các cặp vợ chồng cũng có xung đột mà. Thư cãi nhau với người yêu lần nào cũng đòi chia tay hết, nhưng sau đó lại hòa giải. Quan trọng là sau sự việc đó, chúng ta có thái độ như thế nào".

Dàn huấn luyện viên The Face Vietnam 2023 đã có mặt chung trên sân khấu trong một sự kiện tuyển người mẫu thời trang.

Tại buổi sự kiện, nhà sản xuất The Face Vietnam 2023 đã lên tiếng về những bình luận cho rằng chương trình năm nay có quá nhiều tình huống căng thẳng, kịch tính giữa các huấn luyện viên: "The Face cũng như Vietnam's Next Top Model đều là những cuộc thi đòi hỏi sự cạnh tranh gay gắt và quyết liệt. Tất cả thí sinh tham gia The Face Vietnam đều phải chiến đấu để giành được vé vào vòng trong. Các huấn luyện viên cũng phải đối đầu với nhau để giành chiến thắng cho đội của mình. Trong cuộc sống, chúng ta luôn phải chiến đấu để tạo ra cơ hội và đạt được thành công".