Ánh mắt dịu dàng của Lưu Thi Thi khi bên người yêu mới làm fan tan chảy

Ánh mắt dịu dàng của Lưu Thi Thi khi bên người yêu mới làm fan tan chảy

Lưu Thi Thi và bạn diễn trong bộ phim mới tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào đầy lãng mạn Ánh mắt dịu dàng của cô khiến fan hâm mộ không thể cầm lòng Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp này!

Hiện tại, bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn đang được trông đợi là một trong những tác phẩm Hoa ngữ đáng chờ đợi nhất. Điều này được chủ yếu bởi sự xuất hiện của mỹ nhân nổi tiếng Lưu Thi Thi trong vai nữ chính.

Gần đây, bộ phim đã đạt hơn 1 triệu lượt đặt trước trên iQIYI và nhân dịp này, một đoạn video mới đã được phát sóng. Trong đoạn clip, nhân vật của Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh nắm tay nhau và nhìn nhau với tình cảm tình tứ. Mặc dù chưa có cảnh hôn được tiết lộ, nhưng với đa số khán giả, chừng đó đã là đủ để cảm nhận được tình yêu ngọt ngào mà họ dành cho nhau.

Một vài bình luận của các cư dân mạng:

- Ánh mắt Lưu Thi Thi dịu với ngọt quá, tạo hình đẹp. Lưu Vũ Ninh mà diễn ổn nữa là phim hot.

Đan tay mới làm quen với việc này. Không biết liệu có cảnh hôn hay không. Nếu tôi là Ngô Kỳ Long, chắc chắn tôi sẽ rát vì cay quá. Có lẽ nhiều người sẽ cho rằng đây là sự hy sinh đối với nghệ thuật.

- Tình thăng trầm luôn luôn tồn tại.

- Gợi nhớ MV Đan Trường - Cẩm Ly.

- Lưu Vũ Ninh không có cảm giác nam chính, tạo hình cồng kềnh. Nhưng mà có lẽ mình sẽ xem vì Lưu Thi Thi.

Ánh mắt dịu dàng của Lưu Thi Thi khi bên người yêu mới làm fan tan chảy

Tạo hình và phong cách của Lưu Thi Thi đã nhận được sự đánh giá cao từ khán giả.

Dễ thấy rằng, khán giả đang tán dương Lưu Thi Thi. Thực tế, từ khi những hình ảnh đầu tiên của nhân vật Nhậm Như Ý do cô thủ vai bị rò rỉ trên mạng xã hội, cư dân mạng đã có những phản hồi tích cực. Hơn nữa, diễn xuất rõ ràng cũng không phải là điều mà các fan của Lưu Thi Thi phải lo lắng. Vì vậy, thành công hay thất bại của bộ phim "Nhất niệm quan sơn" có thể phụ thuộc vào Lưu Vũ Ninh, người đảm nhận vai nam chính Ninh Viễn Châu.

Bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn sẽ được phát sóng trên nền tảng iQIYI.