Ánh mắt đầy tình yêu của Ronaldo dành cho Georgina khiến người phụ nữ nào cũng phải lòng

Ánh mắt đầy tình yêu của Ronaldo dành cho Georgina khiến người phụ nữ nào cũng phải lòng

Tình yêu cháy bỏng của Ronaldo dành cho Georgina được thể hiện rõ ràng qua ánh mắt siêu đáng yêu Khoảnh khắc ngọt ngào này chứng tỏ tình cảm sâu sắc giữa cặp đôi này

Gần đây, tờ Sport Brief đã thu hút sự chú ý khi đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc "tình bể bình" giữa Ronaldo và Georgina. Trong khi đang trả lời phỏng vấn trước truyền thông, ngôi sao Ronaldo đột ngột dừng lại và nhìn về phía cô bạn gái.

Hai người nhìn nhau trong vài giây. Sau đó, Ronaldo quay trở lại buổi phỏng vấn với một nụ cười hạnh phúc trên môi. Mặc dù khoảnh khắc này chỉ diễn ra trong chốc lát, nhưng nó cho thấy một phần tình cảm đặc biệt mà cặp đôi dành cho nhau.

Ronaldo nhìn về hướng người bạn gái trong khi đang thực hiện cuộc phỏng vấn.

"Một cô gái nhận xét rằng, nếu người bạn trai / chồng của tôi không nhìn tôi bằng cách mà Ronaldo nhìn Georgina, tôi sẽ không yêu anh ấy". Được biết, khoảnh khắc này diễn ra trong buổi tập trung của đội tuyển Bồ Đào Nha không lâu trước đây.

Ronaldo và Georgina gặp nhau lần đầu tại một cửa hàng thời trang tại thủ đô Paris, Pháp. Theo báo chí Anh, từ lần đầu tiên nhìn nhau, cặp đôi đã bị thu hút và đã ở bên nhau cho đến hiện tại. Hiện tại, họ đã có hai người con chung. Trước đây, các con của Ronaldo đến từ phương pháp mang thai hộ.

Sự gặp gỡ với Ronaldo đã thay đổi toàn bộ cuộc sống của Georgina. Hiện tại, cô là một WAGs nổi tiếng và có số lượng người theo dõi cao nhất trên trang cá nhân của mình. Nhờ điều này, cô nhận được nhiều đề nghị quảng cáo từ các thương hiệu. Tài sản mà Georgina sở hữu được ước tính lên đến khoảng 10 triệu USD.

Ánh mắt đầy tình yêu của Ronaldo dành cho Georgina khiến người phụ nữ nào cũng phải lòng

Georgina đã đồng hành cùng Ronaldo suốt những năm qua