Angelababy sẽ trở lại sân khấu giải trí và tham gia show Đạp gió 2024

Angelababy sẽ trở lại sân khấu giải trí và tham gia show Đạp gió 2024

Angelababy đã thu hút sự quan tâm của công chúng Trung Quốc khi chuẩn bị trở lại làng giải trí Tin tức về hướng đi của cô trong showbiz đang gây sốt và tạo nên những dấu ấn đặc biệt Hãy cùng chờ đợi sự trở lại ngoạn mục của Angelababy trong show Đạp gió 2024

Theo một nguồn tin trong ngành giải trí, vào ngày 2/1, Angelababy đã bị cấm sóng 3 tháng vì việc tham dự một buổi biểu diễn của Lisa (BLACKPINK) tại một quán bar thoát y ở Pháp. Sau khi kỷ luật kết thúc, nữ diễn viên sinh năm 1989 sẽ quay trở lại với hoạt động nghệ thuật mà không gặp bất kỳ hạn chế nào.

Bài báo cũng đã đề cập đến sự kiện này và đề cập đến việc Angelababy đã bị show truyền hình hất cẳng, mất đi vị thế "chị đại" vào tay của Bạch Lộc sau vụ ồn ào này.

Theo thông tin từ ngành giải trí Trung Quốc, Angelababy bị cấm xuất hiện trên mạng trong vòng 3 tháng.

Angelababy sẽ trở lại sân khấu giải trí và tham gia show Đạp gió 2024

Bên cạnh đó, các blogger giải trí tiết lộ rằng Angelababy sẽ tham gia chương trình Đạp Gió năm 2024. Nguồn tin cho biết nhà sản xuất đã liên hệ với hơn 20 ngôi sao nữ trong ngành giải trí. Ngoài Angelababy, còn có Đường Nghệ Hân, Hình Phi, Ứng Thể Nhi, Từ Lộ, Trần Tuệ Lâm... Đa số minh tinh được mời đều đồng ý tham gia tranh tài, trong đó có Angelababy.

Theo On, Đạp Gió (tên cũ Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng) hiện là show truyền hình hiếm hoi ở Trung Quốc mời các sao nữ từng vướng scandal tham gia. Những ngôi sao trong trường hợp đó có thể kể đến Trương Vũ Kỳ, Huỳnh Thánh Y, Vương Âu, Đổng Khiết... Nhờ sức nóng và sự thành công rực rỡ của chương trình qua các mùa, những sao nữ dính tai tiếng nói trên đều lấy lại được thiện cảm của khán giả. Thậm chí, họ còn trở thành gương mặt đắt show trên thị trường giải trí. Vì vậy, những năm qua, chương trình Đạp Gió do đài Hồ Nam sản xuất được coi là cơ hội đổi đời của các nghệ sĩ nữ đã hết thời hoặc từng vướng scandal.

Nếu thông tin trên là đúng, có khả năng Angelababy sẽ gặp gỡ chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh trong chương trình. Tài tử Thần điêu đại hiệp là người dẫn chương trình Đạp gió qua nhiều mùa. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thông tin về việc Angelababy tham gia show Đạp gió 2024 vẫn chỉ là tin đồn, chưa được nhà đài Hồ Nam xác nhận.

Angelababy sẽ trở lại sân khấu giải trí và tham gia show Đạp gió 2024

Mạng xã hội Weibo hiện đang xôn xao trước thông tin về sự tham gia của Angelababy trong chương trình Đạp gió 2024.

Angelababy sẽ trở lại sân khấu giải trí và tham gia show Đạp gió 2024

Vương Âu, Đổng Khiết đã từng gặp rắc rối vì vụ scandal ngoại tình. Nhờ tham gia một chương trình âm nhạc của đài truyền hình Hồ Nam, họ đã có cơ hội làm mới tên tuổi và thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Sự nghiệp của Angelababy đã bị đình trệ trong 3 tháng qua. Việc phải tạm ngưng hoạt động nghệ thuật khiến địa vị và hình ảnh trong giới giải trí của cô giảm sút đáng kể. Cô đã cố gắng nhờ đến sự giúp đỡ từ chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh và đồng nghiệp trong ngành nhưng đều bị từ chối. Để duy trì tên tuổi, Angelababy đã tìm kiếm cơ hội hoạt động tại thị trường quốc tế. Cô đã đồng ý tham gia chụp ảnh cho tạp chí thời trang Grazia Singapore vào tháng 11/2023. Tuy nhiên, từ đó đến nay, Angelababy vẫn chưa có được bất kỳ cơ hội mới nào ở nước ngoài.

Theo Sina, vì lo lắng cho sự nghiệp, Angelababy đã giảm cân rất nhiều. Không có việc làm, nữ diễn viên này dành nhiều thời gian chăm sóc con. Tuy nhiên, việc Angelababy thường xuyên được chụp ảnh bên con trai Tiểu Hải Miên khiến cư dân mạng nghi vấn cô đang dùng chiêu trò PR, xây dựng hình ảnh "bà mẹ tốt" để lấy lại thiện cảm của dư luận.

Angelababy sẽ trở lại sân khấu giải trí và tham gia show Đạp gió 2024

Thời gian qua, Angelababy thường xuyên bị chụp được ảnh bên con trai Tiểu Hải Miên

Nguồn: Sina, On