AMEE hòa giọng tuyệt đỉnh cùng B Ray, hát la ó đã thành hiện tượng mạng số 1

AMEE hòa giọng tuyệt đỉnh cùng B Ray, hát la ó đã thành hiện tượng mạng số 1

B Ray - rapper hệ suy - bị la ó khi hát, may mắn có sự xuất hiện của AMEE giải cứu Cư dân mạng phản ứng tích cực, gọi B Ray là top 1 trending từ đầu! Hãy khám phá sự khác biệt của anh chàng mới toanh này!

Trong "cơn bão" của âm nhạc Việt vào tháng 10 này, B Ray và Karik là hai nghệ sĩ đáng chú ý khi gia nhập hội "rapper hệ suy". Ca khúc "Anh Luôn Như Vậy" của B Ray đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ hai trong danh sách xu hướng YouTube Việt Nam. Trong sự trở lại này, B Ray không chỉ thể hiện rap mà còn thử sức với melody. Mặc dù nhận được sự chú ý từ khán giả, nhưng ý kiến về sự mới mẻ của B Ray khá đa dạng, có fan cảm thấy thú vị nhưng cũng có khán giả cho rằng B Ray nên chỉ tập trung vào việc rap.

Trong lúc có nhiều ý kiến trái chiều về việc B Ray lần đầu tiên hát, AMEE đã xuất hiện "giải cứu". Cả hai đã từng hợp tác trong những ca khúc hit quốc dân như "Ex's Hate Me", "Anh Nhà Ở Đâu Thế", giúp AMEE trở thành một trong những nghệ sĩ được yêu thích. Trong thời gian qua, AMEE đã ít xuất hiện trên các nền tảng âm nhạc, chỉ có một số quảng cáo viral. Việc xuất hiện bất ngờ của AMEE trên kênh của B Ray đã khiến công chúng nhớ lại những bài hát thành công trước đây và yêu cầu một bài hát kết hợp giữa hai nghệ sĩ này.

Giọng caAnh Nhà Ở Đâu Thếđang tạo cơn sốt với diện mạo xinh đẹp, trẻ trung trong cuộc sống hàng ngày. Cô nàng đơn giản chỉ có dịp thăm anh trai và bất ngờ "giaành lấy" phần giai điệu nổi bật của ca khúc Anh Luôn Như Vậy. Không tạo sự cầu kì, AMEE thể hiện giọng hát tự nhiên cùng âm thanh nhẹ nhàng của cây đàn piano vẫn đủ để thu hút lòng khán giả. Cư dân mạng đang tán dương tài năng ca hát ngày càng hoàn thiện của AMEE. Phong cách phát âm tiếng Anh lôi cuốn của cô nàng đã khiến người hâm mộ yêu cầu B Ray thêm vào phiên bản acoustic với sự góp giọng của AMEE.

AMEE đã xuất hiện để "giải cứu" B Ray ngay tại đây!

AMEE hát bài mới của B Ray vô cùng cảm xúc

"Nụ cười của người chiến thắng"

Ngay sau khi video AMEE đến thăm B Ray được đăng tải, đã thu hút hàng loạt sự tương tác tích cực. Cộng đồng mạng rất phấn khích trước mối quan hệ thân thiết và đáng yêu của B Ray và AMEE. Ngoài ra, nhiều fan đã đùa cợt với rapper nam rằng "nếu biết trước, đã mời AMEE từ đầu để có top 1 trending sớm hơn", tuy nhiên đối với "cậu Bảo", đam mê ca hát của anh chỉ cần được thỏa mãn. Anh Luôn Như Vậy nhận được nhiều lời khen ngợi về lời ca sâu sắc và ý nghĩa. B Ray tiếp tục phát huy lợi thế của mình trong lối chơi lyrical và tạo ra một bài hát được nhiều khán giả yêu thích.

AMEE hòa giọng tuyệt đỉnh cùng B Ray, hát la ó đã thành hiện tượng mạng số 1

Bình luận được đồng tình nhiều.