Alan Ritchson: Ước Mơ và Cơ Hội Trở Thành Batman Trong DC Universe

Alan Ritchson: Ước Mơ và Cơ Hội Trở Thành Batman Trong DC Universe

Alan Ritchson đã chia sẻ về việc được chọn mơ ước đóng vai Batman trong DC Universe, bao gồm bộ phim The Brave and The Bold. Hãy cùng khám phá lý do tại sao Alan Ritchson sẽ là lựa chọn lý tưởng cho vai diễn Batman trong DC Universe.

Alan Ritchson và Tình Yêu Với Nhân Vật Batman

Trong một cuộc phỏng vấn với BroBible gần đây, Ritchson đã được hỏi về việc anh có mở lòng đóng vai Batman trong DC Universe của Gunn hay không. Với Batman là một trong những nhân vật yêu thích cá nhân của mình, Ritchson chia sẻ:

Alan Ritchson looking serious as Jack Reacher in Reacher season 2

Alan Ritchson looking serious as Jack Reacher in Reacher season 2

Việc mọi người quan tâm đến việc tôi đóng vai Batman thật sự là một vinh dự và đặc quyền. Đó là một trong những nhân vật đầu tiên tôi yêu thích khi còn là một đứa trẻ: Tôi vẫn nhớ chi tiết cảnh Joker rút khẩu súng dài ra khỏi quần để bắn hạ máy bay Batplane. Những khoảnh khắc đặc trưng đó thực sự gợi lại trong tôi khi còn là một đứa trẻ. Việc có thậm chí một cuộc trò chuyện hay một vòng rò rỉ tin đồn xoay quanh vai diễn này, với tôi... tất cả những gì tôi có thể làm là cười. Tôi chỉ nghĩ rằng điều đó quá hoang đường là nơi chúng ta đang ở. Ai biết họ có kế hoạch gì cho dòng phim này không? Nếu họ muốn đi theo hướng trẻ hơn và kể những câu chuyện nguồn gốc này, nghe có vẻ như đó là... [...] Tôi sẽ rất vui. Tôi chắc chắn sẽ rất vui. Đó là một trong những nhân vật cool nhất mọi thời đại.

Alan Ritchson - Sự Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Vai Batman Trong DCU

Thời gian sẽ cho biết ai sẽ thực sự được chọn để đóng vai chính trong The Brave and The Bold, Ritchson sẽ là một ứng cử viên xuất sắc cho vai diễn Batman trong DC Universe. Ritchson đã trở thành một cái tên lớn trong những năm gần đây nhờ bộ phim truyền hình Reacher, khi anh thể hiện những phẩm chất hành động mà khán giả muốn thấy trong Batman mới của họ. Về mặt vật lý, Ritchson đã chứng minh rằng anh có thể đối mặt với sự lớn lao của Batman thông qua việc tập luyện của mình.

Ritchson cũng không xa lạ với thế giới DC, khi một trong những vai diễn lớn đầu tiên của anh ở Hollywood là vai Aquaman trong Smallville. Nam diễn viên cũng có một lần tham gia khác trong DC TV khi anh đóng vai Hank Hall, còn biết đến là Hawk, trong các mùa 1-3 của Titans. Cả hai vai diễn của anh như Aquaman và Hawk đã cho thấy anh có rất nhiều phẩm chất phù hợp với Batman mới trong DC Universe của Gunn.