Ahyeon (BABYMONSTER) - Át chủ bài mới của YG: Visual quyến rũ, thần thái hút hồn

Ahyeon (BABYMONSTER) - Át chủ bài mới của YG: Visual quyến rũ, thần thái hút hồn

Trình làng tạo hình cá nhân cho mini album đầu tay, Ahyeon (BABYMONSTER) đã chinh phục dân tình bởi visual quyến rũ và thần thái hút hồn. Liệu cô có đủ sức trở thành trung tâm nhóm?

Tạo Hình Cá Nhân Độc Đáo

Ahyeon (BABYMONSTER) - cái tên mới toanh trong ngành giải trí Kpop đã gây sốt khi trình làng tạo hình cá nhân cho mini album đầu tay. Vào lúc 0h ngày 15/3 theo giờ Hàn Quốc, YG đã tung ảnh visual hé lộ vẻ đẹp quyến rũ của Ahyeon, át chủ bài trong dự án mới này. Với vẻ đẹp sắc nét, ngọt ngào và thần thái hút hồn, Ahyeon đã chứng minh được sự độc đáo và sức hút riêng biệt của mình.

Ahyeon BABYMONSTER

Ahyeon BABYMONSTER

Trước đó, Ahyeon đã gây chú ý khi vắng mặt trong bài hát debut Batter Up và single mở đường Stuck in the Middle, khiến fan không khỏi trông chờ sự trở lại của cô nàng sau thời gian tạm nghỉ vì lý do sức khỏe. Sự trở lại của Ahyeon được xem như một 'kho báu' ẩn chứa nhiều điều bí ẩn mà YG muốn khám phá.

Visual Quyến Rũ, Thần Thái Hút Hồn

Visual của Ahyeon khiến dân tình không ngừng xuýt xoa vì sự quyến rũ và ngọt ngào. Được ví như 'bản sao Jennie', Ahyeon đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý dù mới là tân binh. Đôi mắt to tròn của cô idol là 'vũ khí' bí mật khiến fan không thể rời mắt, trong khi body săn chắc và cân đồ của Ahyeon nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ahyeon Visual

Ahyeon Visual

Trong màn tung ảnh visual cá nhân lần này, dân tình thấy rõ sự ưu ái mà YG dành cho Ahyeon. Nữ tân binh được tung ảnh cá nhân cuối cùng và là người duy nhất chiếm trọn spotlight trong đêm quảng bá, chứng tỏ sự quan tâm và đánh giá cao từ công ty đối với Ahyeon.

Đường Đi Trở Thành Át Chủ Bài

Dù được đánh giá cao về visualthần thái, việc trở thành trung tâm nhóm vẫn là một thách thức với Ahyeon. Trong ảnh chính thức cùng 6 thành viên khác, dân tình cho rằng thần sắc của Ahyeon chưa đủ mạnh để đứng ở vị trí trung tâm. Tuy nhiên, YG đã định hướng đưa Ahyeon trở thành 'át chủ bài' đại diện cho màu sắc của BABYMONSTER, và sự thể hiện của cô trong album mới đang khiến công chúng háo hức.

Ahyeon BABYMONSTER Team

Ahyeon BABYMONSTER Team

Trên hết, dân tình mong YG sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần quảng bá này, để Ahyeon và các cô gái của BABYMONSTER có cơ hội toả sáng trên các sân khấu lớn, chứng tỏ khả năng và tài năng của mình.