A Real Pain: Bộ Phim Gây Sốc Tại Liên Hoan Sundance

A Real Pain: Bộ Phim Gây Sốc Tại Liên Hoan Sundance

Bài viết này giới thiệu về bộ phim A Real Pain, tác phẩm thứ hai của Jesse Eisenberg với vai trò nhà làm phim và đạo diễn. Bộ phim đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi ra mắt tại Liên hoan phim Sundance, và được đánh giá cao về cốt truyện, diễn xuất cũng như sự đầu tư vào lịch sử và di sản gia đình.

Giới Thiệu

A Real Pain, bộ phim mới ra mắt tại Liên hoan phim Sundance, đánh dấu sự trở lại của Jesse Eisenberg với vai trò nhà làm phim và đạo diễn. Đây là tác phẩm thứ hai của anh sau When You Finish Saving The World.

Kieran Culkin and Jesse Eisenberg stare up at a statue in Poland in A Real Pain

Kieran Culkin and Jesse Eisenberg stare up at a statue in Poland in A Real Pain

Bộ phim kể về hành trình của hai người bạn họ hàng, David và Benji, khi họ quyết định thực hiện một chuyến du lịch qua Ba Lan để tìm hiểu về quê hương của bà nội họ. Câu chuyện không chỉ tạo nên bức tranh gia đình đặc biệt nhờ vào mối quan hệ độc đáo của họ, mà còn mở ra vấn đề đau lòng về nỗi đau chung của những người sống sót sau vụ diệt chủng.

Bên cạnh việc đảm nhận vai diễn, Jesse Eisenberg còn thể hiện sự xuất sắc trong việc đạo diễn bộ phim. Anh cùng với dàn diễn viên đồng nghiệp đã chia sẻ về trải nghiệm quay phim tại Ba Lan dưới sự hướng dẫn của anh.

Dàn Diễn Viên

Trong A Real Pain, Jesse Eisenberg đảm nhận vai diễn chính cùng với Kieran Culkin, hai người đóng vai hai người họ hàng quyết định thực hiện chuyến du lịch qua Ba Lan.

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của Will Sharpe, người nổi tiếng từ series The White Lotus, đảm nhận vai hướng dẫn tour (một người không phải người Do Thái nhưng rất quan tâm đến lịch sử), Jennifer Grey, Daniel Oreskes, Liza Sadovy, và Kurt Egyiawan.

Phỏng Vấn

Trong một cuộc phỏng vấn tại Liên hoan phim Sundance, Jesse Eisenberg đã chia sẻ về những thách thức mới mà anh gặp phải khi đạo diễn A Real Pain, cũng như trải nghiệm quay phim tại Ba Lan với dàn diễn viên.

Kieran Culkin, người đóng vai chính cũng như đạo diễn của bộ phim, đã tiết lộ về những khó khăn khi làm việc với Jesse Eisenberg trong vai trò đạo diễn, nhưng cũng nhấn mạnh về sự hòa hợp và thành công cuối cùng của dự án này.

Jennifer GreyWill Sharpe cũng đã chia sẻ về cảm xúc khi đọc kịch bản và tham gia vào dự án, cũng như trải nghiệm làm việc với Jesse Eisenberg trong vai trò đạo diễn.

Tóm Lược Bộ Phim

A Real Pain xoay quanh hành trình của hai người họ hàng, DavidBenji, khi họ quyết định thực hiện một chuyến du lịch qua Ba Lan để tôn vinh bà nội yêu quý của họ. Cuộc phiêu lưu bắt đầu từ đó nhận được những bất ngờ khi những mâu thuẫn cũ tái hiện dưới bóng lịch sử gia đình của họ.

Bộ phim A Real Pain đã ra mắt vào ngày 20 tháng 1 tại Liên hoan phim Sundance, và sẽ được phát hành bởi Searchlight Pictures.