Krazy House: Bộ Phim Kinh Dị Hài Hước Gây Sốc tại Liên Hoan Phim Sundance

Krazy House: Bộ Phim Kinh Dị Hài Hước Gây Sốc tại Liên Hoan Phim Sundance

Một bài viết giới thiệu về bộ phim Krazy House, một bộ phim kinh dị hài hước gây sốc, đặc sắc và đầy thú vị. Bài viết sẽ đi sâu vào nội dung, diễn viên, và nhận xét về bộ phim.

Sự Kỳ Lạ và Gây Sốc Của Krazy House

Krazy House đánh dấu một bước ngoặt trong thế giới điện ảnh với sự kết hợp độc đáo giữa kinh dị và hài hước. Đây không phải là một bộ phim dễ dàng để quên, mà ngược lại, nó là một tác phẩm đầy gây sốc và thú vị.

Nick Frost and Alicia Silverstone gaze at the audience with goofy faces in a living room in Krazy House

Nick Frost and Alicia Silverstone gaze at the audience with goofy faces in a living room in Krazy House

Tại Liên hoan phim Sundance, mỗi năm luôn có một bộ phim kỳ quái khiến người hâm mộ điện ảnh phải trò chuyện về điều gì đó. Năm nay, bộ phim đó chính là Krazy House của đạo diễn Steffen Haars và Flip van der Kuil. Từ một cuộc khảo sát kỳ quặc về 'người đàn ông của nhà' dần dần biến thành một cuộc phun trào điên rồ. Với sự tham gia của Nick Frost và Alicia Silverstone, bộ phim kinh dị hài hước này chính là một vụ tai nạn tàu hỏa mà bạn không thể rời mắt.

Nick Frost's Bernie aims a gun at intruders in Krazy House

Nick Frost's Bernie aims a gun at intruders in Krazy House

Kiểm Tra Sự Kiên Nhẫn Của Chúng Ta Với Những Tìm Kiếm Thấp Hèn

Sau khi xem xong bộ phim này, tôi có thể tự tin khẳng định rằng Krazy House là một trong những bộ phim điên rồ nhất mà tôi từng xem. Bộ phim với phong cách như một series hài thập niên 90 theo dõi cuộc sống của Bernie (Frost), một người theo đạo Thiên Chúa mực kỳ đạo đức nhưng vụng về và vụng trộm. Bernie là người chồng của Eva (Silverstone), người vợ bận rộn với sự nghiệp của mình, không kịp chăm sóc cô con gái Sarah (Gaite Jansen) đam mê kẹo cao su và trai trẻ, và cậu con trai Adam (Walt Klink) thể hiện sự quan tâm đến khoa học hơn là tôn giáo. Cả gia đình trải qua một tuần đổi đời khi những công nhân Nga xuất hiện tại nhà họ gây rối loạn cơ sở hạ tầng dựa trên đức tin của họ.

Hài Hước Điên Rồ không Có Nút Tắt

Điều thú vị ở bộ phim này chính là có một ý tưởng tốt ở đâu đó. Nhưng khi một thời lượng 90 phút cảm thấy như một quãng thời gian vô tận, bạn biết rằng đã có những sai lầm xảy ra trên đường đi. Một trong những sai lầm đó là việc mất quá lâu để Bernie đạt đến điểm bùng nổ của mình - và vì vậy, sự thật thịt của bộ phim trở nên mong manh. Để làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn, kịch bản mạo hiểm vào những tình huống cực đoan nơi sự tinh tế hơn sẽ hiệu quả hơn. Nếu không có gì khác, tôi phải khen ngợi Haars và Kuil vì sự cam kết của họ với hài hước điên rồ mạo hiểm.

Sự Thất Vọng Lớn Nhất Về Sự Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Của Haars và Kuil

Trên hết, phần thất vọng nhất về sự chuyển đổi của Haars và Kuil sang làm phim bằng tiếng Anh là không thể thực hiện tiềm năng to lớn. Khi kết hợp ý tưởng và chủ đề tốt với một lượng lớn giá trị gây sốc, nó trở thành một thứ giải trí thất bại không lối thoát. Mặc dù bộ phim không thể chọn được một làn đường giữa trò hài sitcom, hài kinh dịchâm biếm, dàn diễn viên vẫn đứng vững trên con tàu đắm với những màn trình diễn tận tâm. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ thực sự có niềm vui khi thực hiện bộ phim. Nhưng sự thật về chất lượng của nó là nó ở đáy của thùng rác. Không có diễn viên nào có thể cứu vãn cuộc hành trình ngớ ngẩn này.

Kết luận

Đủ để nói, Krazy House là một hương vị đắng cay khó chịu. Từ việc nghiên cứu ở mức bề ngoài về nam tính đến cách tiếp cận châm biếm và phá vỡ ý tưởng về series hài gia đình, đây là một bộ phim khiến người xem phải nhanh trí và gặp không biết bao nhiêu lần thất vọng. Ngay cả sau một vài lượt rời khỏi phòng chiếu, sự tò mò vẫn thúc đẩy tôi phải ở lại. Tôi có hối hận không? Không thực sự, nhưng thật đáng tiếc, mọi thứ chỉ càng trở nên tồi tệ hơn. Nếu bản hài sitcom này bao giờ tìm được một nơi để gọi là nhà, tôi chắc chắn rằng nó sẽ có sự ủng hộ của không ít người hâm mộ - chỉ là tôi không phải là một trong số họ.