Bí mật về Sói Rừng: Hành trình tìm kiếm bản ngã

Bí mật về Sói Rừng: Hành trình tìm kiếm bản ngã

Bộ phim hài hước kỳ lạ nhất từng được kể lại với sự tham gia của Jesse Eisenberg và Riley Keough. Không có dialog, trailer chính thức của Sasquatch Sunset đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Sự xuất hiện đầy bí ẩn của Sói Rừng

Đoạn trailer Sasquatch Sunset đã hé lộ hình ảnh Jesse Eisenberg với trang điểm biến đổi đầy khác biệt. Được đạo diễn bởi David và Nathan Zellner, bộ phim hài hước kỳ dị theo dõi hành trình của một gia đình đặc biệt gồm bốn con Sói Rừng trong suốt một năm khi họ đấu tranh cho sự sống còn và tìm kiếm bản ngã bên trong.

Ngoài Eisenberg, dàn diễn viên còn bao gồm Riley Keough, vừa được đề cử giải Emmy cho vai diễn trong Daisy Jones & the Six, cũng không thể nhận ra, cùng với Nathan Zellner và Christophe Zajac-Denek, cũng thủ vai Sói Rừng.

Sói Rừng: Đỉnh cao tại Liên hoan Sundance

Jesse Eisenberg nổi tiếng với vai diễn trong Zombieland, đề cử Oscar cho vai Mark Zuckerberg trong The Social Network, và Lex Luthor trong Batman v Superman: Dawn of Justice. Tuy nhiên, gần đây, Eisenberg chủ yếu chọn tham gia vào các bộ phim độc lập nhỏ hơn mà anh thường đạo diễn, như When You Finished Saving the World và A Real Pain, cả hai cũng được ra mắt tại Liên hoan Sundance.

Sasquatch Sunset ra mắt tại Liên hoan Phim Sundance 2024 vào ngày 19 tháng 1, nơi bộ phim nhận được nhiều sự chú ý với cốt truyện hài hước kỳ lạ, sau đó được Bleecker Street mua lại để phát hành rộng rãi. Phim hài đã được mô tả từ 'bộ phim kỳ lạ nhất trong năm' đến 'trải nghiệm điện ảnh hoành tráng, hấp dẫn, đầy tham vọng không giống với bất cứ điều gì mà bất kỳ con người nào từng gặp phải.'