Á hậu Phương Nhi gây sốt catwalk với hành động độc đáo trên sàn runway quốc tế

Á hậu Phương Nhi gây sốt catwalk với hành động độc đáo trên sàn runway quốc tế

Á hậu Phương Nhi khi trình diễn bikini trước thềm cuộc thi Hoa hậu Quốc tế đã gây tranh cãi vì một số hành động, nhưng điều này chỉ làm tăng thêm sự lo lắng vì cô chưa có kỹ năng và phong độ ổn định

Tối ngày 16/7, Á hậu Phương Nhi cùng Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Bảo Ngọc đã tham gia màn trình diễn áo tắm nóng bỏng cùng với các thí sinh trong đêm thi thời trang của cuộc thi Miss World Vietnam 2023. Sau một năm từ khi đăng quang, các fan rất háo hức chờ đợi sự tiến bộ và thay đổi của các thí sinh khi lên sàn diễn. Trong khi Hoa hậu Mai Phương được khen ngợi về bước đi lộng lẫy, Á hậu Bảo Ngọc tỏ ra tự tin trước công chúng, Á hậu Phương Nhi lại lộ ra những khuyết điểm đáng lo ngại. Bảo Ngọc và Phương Nhi đã biểu diễn áo tắm cùng với top 40 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Theo đó, Á hậu Phương Nhi xuất hiện với nụ cười tươi tắn và visual đẹp tựa như "thần tiên tỷ tỷ". Tuy nhiên, các bước catwalk của cô hậu lại thể hiện sự lúng túng và thiếu tự tin. Trong tiết mục bikini, khán giả mong đợi những bước đi mạnh mẽ và quyết định để thể hiện sự gợi cảm, nhưng Á hậu Phương Nhi lại di chuyển chậm và kết hợp biểu diễn với tiếng cười và tạo dáng hài hước. Điều đáng chú ý nhất là khi dừng lại chụp ảnh, Á hậu Phương Nhi thực hiện hành động hôn gió và "bắn tim", khiến khán giả cho rằng điều này không phù hợp với tinh thần của một người mẫu đang trình diễn trang phục bikini.

Á hậu Phương Nhi gây tranh cãi vì sự lúng túng khi biểu diễn bikini

Những bước chân loạng choạng của nàng hậu khiến khán giả lo lắng trước thềm chinh chiến quốc tế

Phương Nhi bối rối khi tạo dáng trước ống kính

Khán giả cho rằng nàng hậu nên kiềm chế các động tác như vậy trong màn biểu diễn để thể hiện cá tính, gợi cảm và sang trọng.

Sau khi xem phần diễn xuất trên sàn catwalk của Á hậu Phương Nhi, người hâm mộ đã biểu đạt lo lắng khi cô chuẩn bị đại diện cho Việt Nam tại các cuộc thi quốc tế trong thời gian sắp tới. Thậm chí, nhiều khán giả đã góp ý mong muốn Phương Nhi cải thiện kỹ năng trên sân khấu, vì cô vẫn chưa có sự tiến bộ sau gần 1 năm đảm nhận vị trí mới. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bào chữa Á hậu Phương Nhi, vì cho rằng Miss International (Hoa hậu Quốc tế) vừa công bố các tiêu chí quan trọng của cuộc thi là: thái độ, sự đúng giờ, vẻ đẹp của khuôn mặt, tỷ lệ cơ thể, tư duy và đóng góp xã hội của các người đẹp. Do đó, catwalk không phải là tiêu chí quan trọng để đánh giá Á hậu Phương Nhi trong vai trò đại diện.

Á hậu Phương Nhi gây sốt catwalk với hành động độc đáo trên sàn runway quốc tế

Người hâm mộ mong muốn Phương Nhi cố gắng nỗ lực hơn trong việc rèn kỹ năng biểu diễn của cô.

Á hậu Phương Nhi gây sốt catwalk với hành động độc đáo trên sàn runway quốc tế

Hầu hết mọi người đều khuyên Phương Nhi hạn chế việc sử dụng "vũ đạo" khi thể hiện trong catwalk.

Trước đó, khi được hỏi về thái độ khi đối mặt với những lời nhận xét về bản thân, Á hậu Phương Nhi chia sẻ rằng Nhi càng sợ hơn vì khắc sâu trong tâm hồn của mình là một cảm giác không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu bị khán giả quay lưng. Tuy Á hậu Phương Nhi đã trưởng thành nhưng tâm hồn bên trong vẫn giữ lại một chút sự ngây thơ và trẻ con. Á hậu Nhi quan tâm nhất đến mỗi lần cơ hội xuất hiện trong cuộc đời và đã trích dẫn một câu nói yêu thích trong tiếng Nhật như là động lực của mình: mọi thứ chỉ diễn ra một lần duy nhất. Vì vậy, Á hậu Nhi đang nỗ lực hết mình để tận dụng cơ hội duy nhất này. Dù khán giả có quay lưng hay không, Nhi cam kết sẽ đặt tất cả sự cố gắng để tự hảo về chính bản thân, đã cố gắng hết mình để không hối tiếc. Nếu khán giả có một lần đổi ý, Nhi sẽ vẫn nỗ lực hoạt động để chứng minh họ đã sai về đánh giá của mình.

Á hậu Phương Nhi gây sốt catwalk với hành động độc đáo trên sàn runway quốc tế

Á hậu Phương Nhi sẽ đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2023.