Á hậu chia sẻ về đám cưới kết thúc không như ý với cháu trai nhà sáng lập Samsung

Á hậu chia sẻ về đám cưới kết thúc không như ý với cháu trai nhà sáng lập Samsung

Á hậu Hàn Quốc 1989 Go Hyun Jung chia sẻ về cuộc hôn nhân không thành công với cháu trai người sáng lập Samsung Cô khẳng định tình yêu chân thành và sẵn sàng kết hôn lần nữa, không quan trọng đến gia thế hay tài sản Những thông tin này sẽ được truyền thông rộng rãi trên truyền hình

Go Hyun Jung vẫn rất quyến rũ ở tuổi 52, hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh "nàng dâu bị gia tộc Samsung ruồng bỏ" từ quá khứ.

Vào ngày 7/12, một bài đăng trực tuyến với tiêu đề "Go Hyun Jung nói về cuộc sống hôn nhân với Chung Yong Jin" đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Go Hyun Jung là một ngôi sao nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc, với sự nghiệp diễn xuất ấn tượng với các tác phẩm như Đồng hồ cát (1995), Nữ hoàng Seondeok (2009), Lớp học của nữ hoàng (2013) và Mask Girl (2023). Cô cũng từng đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 1989.

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, Go Hyun Jung còn gây chú ý với cuộc hôn nhân với Jung Young Jin, Phó Chủ tịch tập đoàn Shinsegae và cháu trai của người sáng lập tập đoàn Samsung - Lee Byung Chul. Họ kết hôn vào năm 1995 nhưng sau đó ly hôn sau 8 năm vì sự phân biệt đẳng cấp và áp lực từ gia đình chồng. Sau khoảng thời gian khó khăn, cô đã dần dần phục hồi và tiếp tục thành công trong sự nghiệp của mình.

Á hậu chia sẻ về đám cưới kết thúc không như ý với cháu trai nhà sáng lập Samsung

Go Hyun Jung từng kết hôn với Jung Young Jin, người thừa kế tập đoàn Shinsegae.

Khi tham gia một chương trình tạp kỹ nhiều năm trước của đài MBC, Go Hyun Jung đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với một trong những tài phiệt quyền lực nhất Hàn Quốc.

Bài đăng chia sẻ những bức ảnh tĩnh về Á hậu Hàn Quốc trong chương trình, kèm theo đó là lời kể về người cũ.

"Tôi và anh ấy hẹn hò được 2 năm. Tôi đã kết hôn khi 22 tuổi và anh ấy 25 tuổi. Khi còn trẻ, tôi không hiểu việc trở thành tài phiệt có gì đặc biệt. Khi tôi cưới anh ấy, có nhiều người nói tôi đến với anh ấy vì tiền chứ không phải vì tình yêu", người đẹp sinh năm 1971 kể.

Trước câu hỏi của MC Kang Ho Dong về tin đồn, nữ diễn viên nhấn mạnh rằng cô có rất nhiều tình cảm với chồng cũ khi tiến đến hôn nhân. Cô thậm chí sẵn sàng hy sinh sự nghiệp vì người yêu.

"Tôi thực sự yêu anh ấy rất nhiều. Anh ấy có khiếu hài hước tinh tế. Anh ấy là người tốt và thực sự rất ngầu. Anh ấy không tự mãn về quyền lực. Chúng tôi vui vẻ và khích lệ nhau lên. Trong mắt tôi chỉ có anh ấy và tôi muốn có thật nhiều con với anh ấy. Tôi yêu anh ấy đến mức đã giải nghệ vì anh ấy", mỹ nhân họ Go nói.

Go Hyun Jung đã tuyên bố rằng nếu chồng cũ của cô chỉ là một người bình thường không bị áp đặt bởi gia thế, cô sẽ kết hôn với anh lần nữa. Khi Kang Ho Dong hỏi về những khó khăn trong hôn nhân, nữ diễn viên ngụ ý rằng cô không thể đáp ứng những mong đợi lớn lao của một người vợ của tài phiệt.

"Tôi nghĩ chúng tôi kết hôn khi còn quá trẻ. Chúng tôi không còn hè hò nữa mà chuyển sang trạng thái kết hôn. Nếu tôi tìm hiểu nhiều hơn và gặp anh ấy khi tôi trưởng thành hơn một chút, tôi nghĩ mình đã có thể đáp ứng được kỳ vọng, nhưng tôi nghĩ lúc đó tôi không thể làm được", ngôi sao Mask Girl bộc bạch.

Á hậu chia sẻ về đám cưới kết thúc không như ý với cháu trai nhà sáng lập Samsung

Go Hyun Jung trải lòng về hôn nhân với tài phiệt trên truyền hình.

Bài viết thu hút sự tương tác lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người khen ngợi Go Hyun Jung vì cách trả lời phỏng vấn duyên dáng. Một số khác lại ngất ngây trước vẻ đẹp thanh xuân của nữ diễn viên gạo cội.

Cộng đồng mạng bình luận: "Cô ấy thực sự tỏa sáng", "Không thể tin được vẻ đẹp của cô ấy", "Lời nói của cô ấy rất uyển chuyển, khuôn mặt cũng rất đẹp. Không ngạc nhiên khi cô ấy trở thành Á hậu Hàn Quốc", "Cô ấy đã làm điều đúng khi nói những lời tốt đẹp, vì họ đã có con với nhau. Có thể nói cô ấy là một người sâu sắc", "Về cơ bản, Go Hyun Jung tạo ra hình ảnh tích cực về Chung Yong Jin, rất tiếc anh ta đã phá hỏng nó"...

Go Hyun Jung, 52 tuổi, vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp. Ngoài diễn xuất, cô còn thành công trong việc điều hành công ty giải trí, viết sách, kinh doanh bất động sản và làm giảng viên đại học. Tuy nhiên, sau khi ly hôn, cô chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm nào, trong khi chồng cũ đã tái hôn từ năm 2011.

Á hậu chia sẻ về đám cưới kết thúc không như ý với cháu trai nhà sáng lập Samsung

Go Hyun Jung góp mặt trong buổi họp báo của bộ phim Mask Girl. Cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp không tuổi của mình.

Á hậu chia sẻ về đám cưới kết thúc không như ý với cháu trai nhà sáng lập Samsung

Trong bộ phim Mask Girl, Go Hyun Jung thủ vai một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên.

Theo Koreaboo