7 năm bên nhau, 2 con chung, vì sao Ronaldo và bạn gái vẫn chưa tổ chức đám cưới? +

7 năm bên nhau, 2 con chung, vì sao Ronaldo và bạn gái vẫn chưa tổ chức đám cưới? +

Ronaldo hứa sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái Georgina sau 7 năm bên nhau và 2 con chung Chờ đến thời điểm thích hợp, họ muốn tạo nên một ngày trọng đại đáng nhớ cho tình yêu cổ tích và tình cảm gắn bó của họ

Chuyện tình cổ tích

Từ lúc Georgina gặp Ronaldo tại một cửa hàng thời trang ở Madrid, Tây Ban Nha, cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn. Khi đó, Georgina chỉ là một nhân viên bán hàng không được nhiều người biết đến. Trải qua 7 năm, cô đã trở thành bạn gái lâu nhất của chân sút 38 tuổi và cùng anh sinh được 2 thiên thần nhỏ xinh đẹp. Mặc dù được nhiều người hâm mộ dồn dập chờ đợi, đám cưới của cặp đôi vẫn chưa diễn ra.

"Khi Ronaldo tiến đến gần, tôi rụt rè không dám nhìn vì anh ấy rất đẹp trai", Georgina nhớ lại sau này. Ở phía bên đối diện, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng bị quyến rũ bởi cô gái đến từ Argentina.

Khá gần đây trước đó, Ronaldo đã chia tay người mẫu Irina Shayk và được cho là đang tìm kiếm một nửa không thuộc ngành giải trí. Và Georgina chính là người phụ nữ lý tưởng cho CR7.

7 năm bên nhau, 2 con chung, vì sao Ronaldo và bạn gái vẫn chưa tổ chức đám cưới? +

Georgina thừa nhận rằng mọi thứ đã đến với cô như một câu chuyện cổ tích. Tại thời điểm đó, cô còn phải đi xe bus và làm đồng thời 3 công việc. Cô chỉ sống trong căn hộ thuê có giá khoảng 325 USD/tháng.

Tuy nhiên, kể từ khi quen Ronaldo, Georgina đã trở thành người được chú ý. Hiện tại, cô có hơn 52 triệu người theo dõi trên trang cá nhân và là gương mặt đại diện cho một số thương hiệu nổi tiếng. "Trước đây, tôi bán những chiếc túi. Nhưng bây giờ, tôi chỉ việc mua chúng", Georgina mô tả.

Tất nhiên mặc dù Georgina vẫn rất bận rộn với công việc, nhưng cô ấy vẫn hoàn thành nhiệm vụ gia đình và được các con của Ronaldo yêu mến.

Ronaldo muốn chờ thời điểm thích hợp

Vào đầu năm, có tin đồn cho rằng có mâu thuẫn giữa Ronaldo và Georgina. Tuy nhiên, điều này đã được phản bác. Sau 7 năm ở bên nhau, tình cảm của cả hai vẫn rất vững vàng. Mặc dù chưa có cuộc hôn nhân, gia đình và bạn bè của cặp đôi tin rằng một ngày nào đó Ronaldo và Georgina sẽ kết hôn chính thức.

Trong một cuộc phỏng vấn, Ronaldo khẳng định "Không nghi ngờ gì về việc tổ chức đám cưới". Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn chờ đến thời điểm thích hợp, có thể là khi anh không còn phải lo lắng về việc thi đấu.

Về phần của Georgina, cô không quá quan tâm đến việc tổ chức đám cưới. Người đẹp 29 tuổi cho biết rằng dù có trở thành vợ chính thức của Ronaldo, mối quan hệ giữa cả hai không thay đổi. "Trong mắt của Chúa, chúng tôi đã là vợ chồng. Anh ấy bảo vệ và gắn kết cả gia đình lại với nhau. Đó mới là điều quan trọng. Sẽ có một ngày, chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới", Georgina tiết lộ.

7 năm bên nhau, 2 con chung, vì sao Ronaldo và bạn gái vẫn chưa tổ chức đám cưới? +

Tình cảm gắn bó

Năm 2023, Ronaldo quyết định rời Italia, đến Saudi Arabia để thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Al Nassr. Cùng với Ronaldo, người bạn gái Georgina cũng theo chàng tới đất nước mới này, để cùng các con trải nghiệm cuộc sống mới. Georgina, 29 tuổi, từ lâu đã trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, đồng hành vững chắc cùng siêu sao người Bồ Đào Nha. Cô không chỉ có một lối sống hiện đại, mà còn vừa đảm nhiệm công việc gia đình vừa sở hữu một sự nghiệp riêng.

Mặc dù cuộc sống của cô đầy đủ và thoải mái, Georgina vẫn không thuê người giúp việc. Cô muốn tự mình chăm sóc gia đình, để hiểu rõ hơn về con cái. "Georgina là một bàn tay đắc lực cho Ronaldo", bà Dolores Aveiro - mẹ của Ronaldo - đã công nhận.

7 năm bên nhau, 2 con chung, vì sao Ronaldo và bạn gái vẫn chưa tổ chức đám cưới? +

Ronaldo từng được đánh giá là một người đàn ông quyến rũ, nhưng anh ta đã hoàn toàn bị Georgina chinh phục. Việc kết hôn chỉ là vấn đề thời gian.

"Sự cam kết và tình yêu của cả hai cho chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh của tình yêu. Chúng ta cùng mong chờ ngày mà Ronaldo - Georgina bước sang một chương mới", Brightside nhận xét.