Sau hành động thẳng thừng mặt Tú Vi, nhóm Mắt Ngọc lại tiết lộ điều gì trên show Chị đẹp?

Sau hành động thẳng thừng mặt Tú Vi, nhóm Mắt Ngọc lại tiết lộ điều gì trên show Chị đẹp?

Trưởng nhóm Mắt Ngọc - Thanh Ngọc lên tiếng sau cuộc tranh cãi gây sốc với Tú Vi trong show Chị đẹp, khiến cả khán giả bất ngờ Cùng tìm hiểu những gì trưởng nhóm Mắt Ngọc đã nói để hiểu rõ hơn về sự việc này

Sau khi trình diễn, ca sĩ Thanh Ngọc khiến khán giả bất ngờ bởi tính cách thẳng thắn, hơi nóng nảy. Nhiều người cho rằng cô đang tạo drama và đây mới là bản chất thực sự của cô. Một người chứng kiến cãi nhau giữa Thanh Ngọc và Tú Vi tiết lộ thái độ thực sự của họ sau chương trình.

Trong tập 5 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Tú Vi và Thanh Ngọc đã xảy ra mâu thuẫn trong quá trình tập luyện vì Tú Vi không giỏi về vũ đạo. Trong lúc tập luyện cho tiết mục Vũ trụ có anh, Tú Vi liên tục từ chối các động tác khó và bị Thanh Ngọc chỉ trích trực tiếp, sử dụng cách xưng hô "mày - tao".

Sự thẳng thắn của Thanh Ngọc đã khiến người hâm mộ của Tú Vi bức xúc. Nhiều người cho rằng cô không nên sử dụng cách xưng hô 'mày - tao' khi giao tiếp với đàn em, và cách này gây khó chịu cho cả Tú Vi lẫn khán giả.

Sau hành động thẳng thừng mặt Tú Vi, nhóm Mắt Ngọc lại tiết lộ điều gì trên show Chị đẹp?

Thanh Ngọc và Tú Vi đều căng thẳng khi tham gia show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Trước hàng loạt ý kiến trái chiều, ca sĩ Thanh Ngọc đã chia sẻ với phóng viên VTCNews những ồn ào liên quan tới mình.

Nữ ca sĩ giải thích rằng việc sử dụng ngôn ngữ "mày - tao" là do thói quen thoải mái khi nói chuyện với những người bạn thân thiết và có cảm tình.

"Dạo này tôi thấy mình hơi năng động hơn trong môi trường làm việc. Có lẽ do tôi vui vẻ, nhưng đôi khi điều này có thể làm người khác cảm thấy không thoải mái. Ví dụ như khi mọi người thấy trên ti vi là Tú Vi lo lắng cho bài thi, còn tôi lại cứ đùa giỡn. Điều này khiến Tú Vi phản ứng một cách đúng đắn, và tôi cũng cảm thấy rằng mình nên kiềm chế lại chút. Vui thôi, đừng quá vui", Than Ngọc nói.

Thanh Ngọc phủ nhận hoài nghi về việc "đổi tính" để tạo drama cho chương trình và nhấn mạnh rằng từ khi ra mắt đến nay, cô luôn tránh xa scandal. "Quan niệm của tôi là sống tốt và làm nghề hết mình. Tôi không bao giờ muốn để ý hay vô tình dính líu vào những chuyện gọi là drama. Chỉ đơn giản là tính cách của tôi hơi cứng đầu", cô chia sẻ thêm.

Sau hành động thẳng thừng mặt Tú Vi, nhóm Mắt Ngọc lại tiết lộ điều gì trên show Chị đẹp?

Trong coulisses, Thanh Ngọc và Tú Vi vẫn vui vẻ hợp tác dù cả hai có xảy ra mâu thuẫn vì không hiểu nhau trong lúc tập luyện.

Khi chia sẻ thêm về việc trở lại showbiz sau 10 năm vắng bóng, Thanh Ngọc cho biết đây là một điều may mắn của cô khi có cơ hội gặp lại khán giả. Nữ ca sĩ cũng coi đây là một cơ hội để cô có thể tỏa sáng thoải mái với những màn biểu diễn được đầu tư trên sân khấu, học hỏi những kỹ năng, kinh nghiệm… từ những đồng nghiệp, đàn chị và tư duy sáng tạo của đàn em.

Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một chương trình truyền hình thực tế với vai trò làm thí sinh. Quả thực, tôi đã trải qua những cảm xúc rất khó khăn, không chỉ với những nghệ sĩ tham gia mà còn cả với toàn bộ ekip đằng sau. Để tạo ra những tập phim chất lượng, tất cả đều phải làm việc hết mình.

Do là lần đầu tham gia game show, tôi chưa có kinh nghiệm, chưa biết phải làm thế nào và không nên làm gì. Khán giả chắc chắn sẽ có những ý kiến khác nhau về tôi. Có người yêu thương, đồng cảm và cũng sẽ có người không hài lòng. Đối với những người nhạy cảm, tham gia các chương trình thực tế trên truyền hình có thể dễ bị tổn thương.

Sau hành động thẳng thừng mặt Tú Vi, nhóm Mắt Ngọc lại tiết lộ điều gì trên show Chị đẹp?

Thanh Ngọc thừa nhận cô có tính cách hơi dữ và thẳng thắn nên dễ xảy ra mâu thuẫn trong lúc làm việc, nhưng cô tuyệt đối không thoả hiệp với chuyện tạo scandal để gây chú ý.

Sinh năm 1983 tại TP.HCM, Thanh Ngọc bén duyên với nghệ thuật từ khi cô 15 tuổi. Vào năm 1998, cô là một trong 4 giọng ca nổi bật được Nhà thiếu nhi thành phố tuyển chọn vào nhóm Mắt Ngọc cùng với Quỳnh Anh, Thúy Nga và Duy Uyên, và nhanh chóng trở thành thần tượng của thế hệ 8X, 9X tại thời điểm đó.

Năm 2005, sau khi đạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM, Thanh Ngọc quyết định rời nhóm và bắt đầu sự nghiệp solo. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều ca khúc như Hãy Buông Tay Em, Cà Phê Đắng Và Mưa. Sau đó, Thanh Ngọc chuyển sang làm diễn viên và MC và đã đạt nhiều thành công trong cả hai lĩnh vực. Dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của cô là giải Mai Vàng 2009 và giải Diễn viên xuất sắc Liên hoan phim truyền hình toàn quốc 2010.

Tuy nhiên, sau khi đạt đỉnh cao sự nghiệp diễn xuất, Thanh Ngọc đã đột ngột kết hôn và rút lui khỏi làng giải trí. Gần đây, cô ca sĩ đã trở lại với công chúng thông qua chương trình truyền hình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.