5 cặp đôi phim Hoa ngữ khiến khán giả Việt phát cuồng năm 2023

5 cặp đôi phim Hoa ngữ khiến khán giả Việt phát cuồng năm 2023

Các cặp đôi phim Hoa ngữ nổi bật khiến khán giả Việt phát cuồng năm 2023

Năm 2023, làng phim Hoa ngữ đã chứng kiến sự ra đời của nhiều cặp đôi màn ảnh. Cùng nhau, họ đã mang tới những chuyện tình đong đầy cảm xúc và được khán giả Việt yêu mến rất nhiều. Dưới đây là những gương mặt tiêu biểu nhất:

Vương Tử Kỳ - Vương Ngọc Văn

5 cặp đôi phim Hoa ngữ khiến khán giả Việt phát cuồng năm 2023

Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn không phải là những ngôi sao quá nổi tiếng tại xứ tỷ dân. Chính vì thế, bộ phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em do họ đóng chính ban đầu không gây được quá nhiều sự chú ý.

Tuy nhiên đến khi lên sóng, câu chuyện tình yêu ngọt ngào, hài hước của hai nhân vật chính Tân Kỳ và Mẫu Tuệ cùng với sự đáng yêu của em bé Toàn Toàn (con trai của cặp đôi) đã khiến người xem vô cùng thích thú. Có thể nói, đây là bộ phim ngôn tình hiện đại mang đậm tính giải trí và dễ xem nhất năm vừa qua.

Lý Hiện - Lưu Diệc Phi

5 cặp đôi phim Hoa ngữ khiến khán giả Việt phát cuồng năm 2023

Nếu như nói Tình Yêu Anh Dành Cho Em là bộ phim đậm tính giải trí nhất, thì Đi Đến Nơi Có Gió lại là tác phẩm chữa lành nhất, mang lại nhiều cảm giác yên bình nhất cho khán giả. Bộ phim này có sự tham gia của cặp đôi nhan sắc Lý Hiện và Lưu Diệc Phi, kể về chuyện của những người trẻ bỏ phố về quê, đồng thời cũng mang tới một tình yêu đẹp giữa hai nhân vật chính Tạ Chi Dao và Hứa Hồng Đậu.

Trên Douban, Đi Đến Nơi Có Gió đang đạt 8,7 điểm với 307700 lượt đánh giá. Đây là một con số rất cao, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng khi mà tác phẩm này có kịch bản chỉn chu, nội dung ý nghĩa, diễn xuất của các diễn viên chẳng chê vào đâu được.

Đặng Vi - Dương Tử

5 cặp đôi phim Hoa ngữ khiến khán giả Việt phát cuồng năm 2023

Khi nhắc đến những cặp đôi màn ảnh được yêu thích trong năm 2023, sẽ là thiếu sót lớn vô cùng nếu bỏ qua Đặng Vi và Dương Tử. Họ yêu nhau trong bom tấn cổ trang Trường Tương Tư, tác phẩm thành công nhất mùa phim hè.

Trường Tương Tư mô tả cuộc đời đầy nổi buồn của Tiểu Yêu và mối quan hệ phức tạp giữa các người đàn ông, đặc biệt là Thương Huyền, Đồ Sơn Cảnh và Tương Liễu, trong quá trình thống nhất Trung Nguyên.

Nhân vật chính Tiểu Yêu do Dương Tử đóng, còn Đồ Sơn Cảnh - một người đàn ông si tình do Đặng Vi thủ vai. Cuộc tình giữa họ không được suôn sẻ, vì Tiểu Yêu đã trải qua quá nhiều đau thương trong quá khứ, và Đồ Sơn Cảnh phải đối mặt với trách nhiệm của gia đình. Tuy nhiên, trái tim anh vẫn chỉ hướng về một phía.

Trần Triết Viễn - Triệu Lộ Tư

5 cặp đôi phim Hoa ngữ khiến khán giả Việt phát cuồng năm 2023

Sau đó, chúng ta có đến cặp đôi Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư, họ đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả thông qua vai diễn trong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Dù bộ phim nhận được nhiều ý kiến trái chiều, nhưng không thể phủ nhận sức hút đặc biệt của họ.

Trong phim, Trần Triết Viễn đóng vai nam chính Đoàn Gia Hứa, còn Triệu Lộ Tư thể hiện vai nữ chính Tang Trĩ. Tang Trĩ từ nhỏ đã thầm yêu bạn của anh trai, sau đó vì một hiểu lầm mà mất liên lạc, cuối cùng họ gặp lại nhau và yêu nhau khi cô đã trở thành một sinh viên.

Đàn Kiện Thứ - Châu Dã

Trong tác phẩm này, Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư mang đến một câu chuyện tình cảm ngọt ngào với sự "chemistry" đáng kể được mô tả bằng ba từ "tràn màn hình". Và cho đến khi tập cuối cùng kết thúc, khán giả không khỏi tiếc nuối vì phim đã kết thúc.

Đàn Kiện Thứ - Châu Dã

5 cặp đôi phim Hoa ngữ khiến khán giả Việt phát cuồng năm 2023

Cái tên cuối cùng trong danh sách là Đàn Kiện Thứ và Châu Dã. Cùng nhau, họ viết nên một câu chuyện tình yêu khiến khán giả phải say mê trong Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh, bộ phim ngôn tình Hoa ngữ đáng xem nhất thời điểm hiện tại.

Nếu như trong "Vụng trộm không thể giấu" khán giả còn thấy một chút "ngược" thì với Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh, đó lại là một câu chuyện tình ngọt ngào từ đầu đến cuối. Bộ phim này không có kịch tính, không có tình tay ba và không có "tiểu tam" hay "trà xanh" nào hết.

Theo nhận xét của cư dân mạng, Đàn Kiện Thứ và Châu Dã diễn rất tự nhiên trên phim; họ thể hiện một cách chân thực những cảm xúc của hai con người lần đầu yêu nhau. Với những người vẫn đang phân vân không biết xem phim gì, Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh chắc chắn là tác phẩm đáng để thử.