3 nữ chính phim VTV gây thất vọng nhất 2023

3 nữ chính phim VTV gây thất vọng nhất 2023

3 nữ chính phim VTV gây tranh cãi với diễn xuất thiếu sắc nét trong các bộ phim năm 2023

Nữ diễn viên chính luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm chú ý nhất trong một bộ phim truyền hình. Quay lại với các bộ phim truyền hình Việt Nam được phát sóng trên VTV trong năm 2023, ngoài những diễn viên nổi bật và được khán giả ghi nhớ, cũng có không ít diễn viên phải đối mặt với chỉ trích về diễn xuất hoặc gây ra tranh cãi. Dưới đây là 3 nữ diễn viên chính gây ra nhiều tranh cãi nhất.

Ngọc Huyền - Món Quà Của Cha

3 nữ chính phim VTV gây thất vọng nhất 2023

Ngọc Huyền là một gương mặt mới nổi bật của phim truyền hình VFC trong khoảng 2 năm qua. Ngay từ vai diễn đầu tiên, cô đã được chọn để đảm nhận vai chính. Với nhân vật Vân Vân đáng yêu, trẻ trung trong phim Thương Ngày Nắng Về, Ngọc Huyền đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

Tuy nhiên, khi đến với bộ phim Món Quà Của Cha, Ngọc Huyền đã gặp phải nhiều chỉ trích về diễn xuất của mình. Trong vai nữ chính Thảo, cô bị đánh giá là diễn xuất còn chưa tới, thể hiện cứng nhắc. Điều quan trọng là tính cách của nhân vật Thảo không được yêu thích từ đầu phim, điều này cũng góp phần tạo ấn tượng không tích cực về nữ chính đối với khán giả.

Một số người trên mạng cho rằng Ngọc Huyền chỉ có may mắn khi được mời đóng phim. Cô đã lên tiếng về vấn đề này trên trang cá nhân, viết rằng: "Thật ra, tôi không buồn chút nào! Bởi vì tôi luôn nghĩ rằng phải bình tĩnh đón nhận tất cả các ý kiến đa chiều và các đề xuất từ khán giả. Trong những ngày vừa qua, tôi rất biết ơn mọi người đã quan tâm và theo dõi vai diễn Thảo trong Món Quà Của Cha. Những bình luận và đánh giá xây dựng mình luôn được lưu ý và tôi rút ra kinh nghiệm, trau dồi từng ngày để tự hoàn thiện. Không có may mắn nào có kết quả nếu bạn không nỗ lực."

Hoàng Thùy Linh - Sẵn Sàng Cưới Chỉ Với Một Lý Do

3 nữ chính phim VTV gây thất vọng nhất 2023

Bộ phim Sẵn Sàng Cưới Chỉ Với Một Lý Do quá “đen” khi lên sóng đúng thời điểm Hoàng Thùy Linh đang phải hứng chịu búa rìu dư luận về thái độ bị cho là trịch thượng với truyền thông. Giữa lúc ác cảm của công chúng dâng cao, thì lẽ dĩ nhiên màn thể hiện của Hoàng Thùy Linh trong phim cũng bị đưa ra mổ xẻ nhiều hơn.

Thực tế, Hoàng Thùy Linh chưa bao giờ được đánh giá cao về diễn xuất. Vai diễn của cô chỉ ở mức trung bình, và chỉ khi hợp vai thì mới đạt được. Sau 4 năm vắng bóng, cô vẫn trình diễn bình thường, không đạt đến mức đánh giá cao. Cô còn thường bị chê về diễn xuất gượng gạo, và cũng nhận được nhận xét tích cực hơn sau một thời gian. Tuy nhiên, không thể nói rằng đây là một vai diễn đột phá hoặc ấn tượng của nữ ca sĩ.

Ê-kíp may mắn không chỉ sở hữu nữ chính xinh đẹp mà còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Nhã Phúc Vinh, Trọng Lân, NSƯT Phú Đôn, Thanh Bình, Quỳnh Lương… Với phong cách hài hước, dí dỏm, bộ phim đã bắt đầu thu hút lại sự quan tâm của khán giả, tuy nhiên cuối cùng vẫn chỉ là một tác phẩm "flop" trong cảnh phim truyền hình Việt Nam năm 2023.

3 nữ chính phim VTV gây thất vọng nhất 2023

Nếu nói Lương Thanh là nhân vật chính trong Biệt Dược Đen thì cũng hơi đáng thương cho cô vì cô diễn viên khá mờ nhạt trong tác phẩm này. Tuy nhiên, cô lại là người đóng vai duy nhất trong bộ phim truy tìm tội phạm này, đã nhận được rất nhiều lời khen khi phát sóng vào tháng 9 vừa qua trên VTV3.

Lần đầu đóng vai một chiến sĩ công an, Lương Thanh đã phải chịu nhiều chỉ trích về diễn xuất một màu, đơ cứng, thoại như trả bài, nhiều tình tiết tâm lý ngô nghê, mặc dù rõ ràng, cô không phải là một diễn viên tay ngang đã xuất hiện với quá nhiều vai diễn trên sóng VTV.

Cùng với việc bị chỉ trích về diễn xuất không thuyết phục, việc Lương Thanh không phù hợp với vai diễn, khán giả cũng cho rằng ê kíp đã xây dựng tình huống liên quan đến nhân vật nữ công an này quá vô lý và cưỡng ép.

Lương Thanh cũng từng chia sẻ rằng cô rất áp lực khi lần đầu tiên đảm nhận vai diễn chiến sĩ công an trên màn ảnh nhỏ vì đây là một vai khá khó. Mặc dù đã đóng nhiều loại vai, nhưng Lương Thanh vẫn chỉ gây ấn tượng với khán giả thông qua những nhân vật phản diện.