3 bước đơn giản để chuyển tiền MB Bank trên điện thoại

3 bước đơn giản để chuyển tiền MB Bank trên điện thoại

Hướng dẫn chuyển tiền MB Bank dễ dàng và nhanh chóng qua điện thoại, bao gồm cách chuyển tiền trên App MB Bank, từ Internet Banking MB và MB Bankplus

Với sự phát triển hiện đại của công nghệ ngày nay, chuyển tiền đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Ngân hàng MB là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu đang đầu tư vào việc mang đến lợi ích và sự tiện lợi cho khách hàng trong việc chuyển tiền qua điện thoại thông qua các ứng dụng trực tuyến khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển tiền MB một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.

Hướng dẫn cách chuyển tiền trên App MB Bank đơn giản

Ứng dụng MB Bank là một ứng dụng ngân hàng do MB Bank phát triển, dành cho điện thoại di động và cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính, thanh toán và chuyển tiền hàng ngày với thao tác đơn giản, có thể thực hiện bất cứ khi nào, bất kỳ đâu. Để chuyển tiền qua MB Bank thông qua ứng dụng này, bạn cần tải xuống ứng dụng và có tài khoản ngân hàng của ngân hàng này.

3 bước đơn giản để chuyển tiền MB Bank trên điện thoại

Hãy sử dụng ứng dụng MB Bank để thực hiện giao dịch chuyển tiền dễ dàng và nhanh chóng. Để biết cách chuyển tiền qua App MB Bank, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng MB Bank trên điện thoại. Nhập đầy đủ thông tin cần thiết để đăng nhập vào tài khoản ngân hàng MB của bạn.

Bước 2: Trên màn hình chính của ứng dụng MB Bank, hãy chọn "Chuyển tiền".

Bước 3: Sau khi chọn "Chuyển tiền", bạn sẽ thấy giao diện như hình bên dưới, bao gồm danh sách các cá nhân mà bạn đã thực hiện giao dịch chuyển tiền và mục "Người thụ hưởng mới". Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển tiền cho người thụ hưởng mới, vì vậy hãy chọn "Người thụ hưởng mới".

Bước 4: Ở giao diện tiếp theo, bạn sẽ được chọn 3 cách chuyển tiền MB Bank online qua điện thoại khác nhau bao gồm: 

Chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng

Chuyển đến số điện thoại (chỉ áp dụng đối với khách hàng bạn muốn chuyển tiền đến có sử dụng MB Bank)

Chuyển tiền đến thẻ ATM

3 bước đơn giản để chuyển tiền MB Bank trên điện thoại

Bước 5: Tiếp theo, bạn sẽ cung cấp các thông tin về người nhận ứng dụng như tên ngân hàng của người nhận, số tài khoản người nhận, tên tài khoản, số tiền bạn muốn chuyển và lời nhắn (không bắt buộc) gửi đến người nhận. Sau đó, chọn Tiếp tục và MB Bank sẽ gửi một mã OTP đến số điện thoại của bạn để xác nhận giao dịch. Chỉ cần nhập mã OTP để xác nhận và hoàn tất quá trình gửi tiền.

3 bước đơn giản để chuyển tiền MB Bank trên điện thoại

Qua dòng hướng dẫn trên, ta đã hoàn thành cách chuyển tiền trực tuyến qua ứng dụng MB Bank trên điện thoại. Đây là một phương thức đơn giản và tiện lợi cho người dùng ngân hàng này.

Cách chuyển tiền từ MB Bank qua Internet Banking MB

Internet Banking MB là một trong những dịch vụ ngân hàng số của MB Bank. Người dùng chỉ cần sử dụng các thiết bị kết nối mạng như điện thoại, máy tính, máy tính bảng,... để dễ dàng truy cập Internet Banking MB và thực hiện việc chuyển tiền MB Bank online một cách đơn giản và thuận tiện.

3 bước đơn giản để chuyển tiền MB Bank trên điện thoại

Internet Banking giúp người dùng thực hiện chuyển tiền một cách dễ dàng. Ngoài ra, Internet Banking còn mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho người sử dụng như: 

Thanh toán hóa đơn: Điện, nước, wifi và tất cả các loại hóa đơn khác có thể được thanh toán thông qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến.

Được hỗ trợ mọi giao dịch chuyển khoản trong nước và quốc tế qua ngân hàng trực tuyến.

Thanh toán các loại vé, bao gồm vé máy bay, vé xe, vé xem phim và bảo hiểm, trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, với Internet Banking MB Bank, quy trình thanh toán trở nên an toàn và bảo mật tuyệt đối. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng các tiện ích trên dịch vụ này.

Để chuyển tiền MB Bank trực tuyến thông qua Internet Banking MB, chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Hãy mở Internet Banking MB bằng cách tìm kiếm trên Google từ khóa “Internet Banking MB” hoặc nhấp vào liên kết này https://online.mbbank.com.vn/

3 bước đơn giản để chuyển tiền MB Bank trên điện thoại

Mở Internet Banking MB trên GoogleBước 2: Bạn sẽ thấy giao diện như hình bên dưới, vui lòng nhập thông tin đăng nhập như Tên đăng nhập, Mật khẩu và Mã Kiểm tra để vào tài khoản MB Bank.

Bước 3: Sau khi đăng nhập vào tài khoản MB Bank, bạn hãy chọn mục Chuyển tiền trên giao diện màn hình chính. Khách hàng có nhiều tùy chọn để chuyển tiền MB Bank, tương tự như trên App MB Bank, bao gồm: chuyển tiền ngoài hệ thống ngân hàng, chuyển tiền trong nội bộ ngân hàng, chuyển tiền 24/7,... Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích chuyển khoản của khách hàng.

3 bước đơn giản để chuyển tiền MB Bank trên điện thoại

được giữ nguyên và bao gồm trong kết quả.

Bước 4: Sau đó, hãy điền đầy đủ các thông tin cần thiết cho việc chuyển tiền bao gồm: số tài khoản nguồn (tài khoản người gửi), thông tin người nhận (số tài khoản nhận, tên người nhận), số tiền muốn chuyển, nội dung chuyển tiền và nhấn Tiếp tục.

Bước 5: Hãy kiểm tra lại các thông tin và nhập mã OTP mà bạn nhận được trên điện thoại để xác nhận giao dịch. Sau khi xác nhận thành công, hệ thống Internet Banking sẽ gửi thông báo xác nhận giao dịch thành công cho bạn.

Vậy là bạn đã thành công trong việc chuyển tiền qua Internet Banking MB Bank một cách đơn giản và nhanh chóng thông qua nhiều phương tiện di động khác nhau như điện thoại, máy tính, máy tính bảng...

Chi tiết cách chuyển tiền thông qua MB Bankplus

MB Bank plus là một dịch vụ ngân hàng tiện ích của Ngân hàng quân đội MB Bank kết hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel và được sử dụng trên các thiết bị di động. Khách hàng chỉ cần sử dụng một thiết bị di động đã đăng ký tài khoản MB Bank Plus để dễ dàng thực hiện thanh toán, chuyển khoản và giao dịch với các ngân hàng đối tác.

3 bước đơn giản để chuyển tiền MB Bank trên điện thoại

MB Bankplus cam kết đem lại cho khách hàng trải nghiệm giao dịch an toàn, tiện lợi và chính xác nhất khi sử dụng dịch vụ. Để chuyển tiền qua MB Bank, khách hàng có thể làm theo hướng dẫn sau để thực hiện giao dịch đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng từ thiết bị di động của mình:

Cách 1: Gọi đến số *123# để bắt đầu quy trình. Tiếp theo, làm theo hướng dẫn trên tổng đài. Phương pháp này cho phép khách hàng sử dụng tất cả các loại điện thoại di động mà không cần kết nối internet.

Cách 2: Dùng ứng dụng Sim Toolkit trên Sim điện thoại Viettel. Khách hàng chỉ cần thay thế Sim hiện tại bằng Sim BankPlus để sử dụng dịch vụ hỗ trợ. Sau đó, khách hàng chỉ cần làm theo hướng dẫn chi tiết trên Menu của Sim điện thoại.

Cách 3: Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng MB Bankplus để chuyển tiền qua tài khoản MB Bank. Chỉ cần đăng ký và tải ứng dụng BankPlus Viettel từ CH PLAY (dành cho Android) hoặc APPLE STORE (dành cho IOS).

3 bước đơn giản để chuyển tiền MB Bank trên điện thoại

Dưới đây là hướng dẫn 3 phương pháp chuyển tiền thông qua MB Bankplus một cách đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn phương pháp chuyển tiền thích hợp nhất cho mình. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích khi bạn muốn tìm hiểu cách chuyển tiền qua tài khoản MB Bank trên điện thoại di động một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Xem thêm bài viết trong chuyên mục: App