2pillz - Nhà sản xuất âm nhạc "tỷ view" và hành trình sáng tạo

2pillz - Nhà sản xuất âm nhạc "tỷ view" và hành trình sáng tạo

2pillz - Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng với tư duy âm nhạc cởi mở, kết hợp nhiều chất liệu trong một bài nhạc, và sự sáng tạo độc đáo.

Tư duy âm nhạc độc đáo

2pillz, tên thật Phạm Phú Nguyên, sinh năm 1998 tại Hà Nội, là một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng với tư duy âm nhạc độc đáo, cởi mở, và sự sáng tạo độc đáo.

Được công chúng biết đến rộng rãi qua Rap Việt mùa 3 với vai trò music producer của team Thái VG, 2pillz đã góp phần tạo nên những bản nhạc dẫn đầu xu hướng và độc đáo.

Tôn chỉ của 2pillz trong âm nhạc là đề cao nhạc tính, tái tạo không gian, và không để bản thân bị giới hạn bởi một chuẩn mực cụ thể.

tlinh - nếu lúc đó ft. 2pillz

Hành trình sáng tạo

2pillz sớm nổi danh trong cộng đồng underground với những bản phối đậm màu sắc hip-hop tiệm cận quốc tế, màu sắc 'flexin' cực sang - xịn - mịn. Anh chàng từng có thời gian du học, do đó được tiếp xúc với văn hoá Hip-hop Âu Mỹ và hiểu về cách nền công nghiệp âm nhạc lớn nhất thế giới vận hành.

2pillz thường nói về công việc của mình bằng cách rất lãng mạn - 'hoạ nhạc'. Tôn chỉ của 2pillz trong âm nhạc chính là đề cao nhạc tính, tái tạo không gian, và không để bản thân bị giới hạn bởi một chuẩn mực cụ thể nào.

Mới đây nhất, 2pillz kết hợp cùng 'tứ trụ Gen Z' GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans, Obito và nhạc sĩ Kai Đinh trong ca khúc chủ đề của WeChoice Awards 2023 - Dám Rực Rỡ, truyền đi thông điệp về hoài bão, sống hết mình với đam mê và không ngừng cống hiến.

Sự nghiệp và thành công

2pillz đã nổi danh với loạt hit phủ sóng suốt năm 2023. Anh chàng được biết đến với danh xưng 'producer tỷ view', đứng đầu trong 4 nhà sản xuất của chương trình Rap Việt mùa 3 với tổng 2,9 tỷ view trên nền tảng TikTok cho các nhạc phẩm anh sáng tạo tại chương trình.

Sản phẩm ấn tượng nhất của 2pillz không thể bỏ qua album 'ái', hợp tác cùng tlinh. 2pillz đóng vai trò quan trọng đứng sau đường dây âm nhạc của 'ái', tạo nên một trong những album đột phá nhất làng nhạc những năm gần đây.

Phủ sóng với loạt hit top #1 trending, tạo nên thương hiệu cá nhân với mixset The SUNset, 2pillz bước những bước nhanh và chắc trên hành trình chinh phục khán giả bằng âm nhạc.