Khéo léo trình diễn vũ đạo đầu tiên trong sự nghiệp, Grey D gây ngạc nhiên cho fan hâm mộ

Khéo léo trình diễn vũ đạo đầu tiên trong sự nghiệp, Grey D gây ngạc nhiên cho fan hâm mộ

Lần đầu tiên trình diễn vũ đạo khi solo, Grey D đã gây bất ngờ cho fan hâm mộ 2Pillz vừa phát hành Tình wá akk kết hợp với Grey D, một ca khúc kiệm lời nhưng thu hút người nghe bởi giai điệu độc đáo, kết hợp các chất liệu âm nhạc đa dạng

Bên cạnh đó, trên TikTok, việc Grey D và 2Pillz biểu diễn vũ đạo của ca khúc "Tình wá akk" ngay trong phòng thu đã gây được sự chú ý và hứng thú từ cộng đồng mạng. Người hâm mộ đã thích thú với vẻ mặt... "đơ" và "thả trôi" của Grey D cùng với động tác nhảy chậm rãi đi kèm theo nhịp điệu của "Tình wá akk". Điều này đã làm cho clip trở nên thú vị.

Không làm fans thất vọng, vào tối ngày 17/8, 2Pillz và Grey D còn phát hành phiên bản nhảy của bài hát "Tình wá akk". Đây cũng là lần đầu tiên Grey D biểu diễn vũ đạo nguyên bản kể từ khi ra mắt với vai trò nghệ sĩ solo.

Phiên bản dance của "Tình wá akk" mang đến phần vũ đạo được xây dựng một cách tỉ mỉ và đẹp mắt, kèm theo sự kết hợp mượt mà của Grey D, 2Pillz và nhóm vũ công. Nếu trước đây, người xem đã quen thuộc với hình ảnh Grey D biểu diễn trên sân khấu cùng cây đàn guitar, thì lần này thật bất ngờ khi Grey D có thể nhảy theo giai điệu bằng những bước nhảy chuyên nghiệp, có vẻ cuốn hút.

"Tình wá akk" là ca khúc mở đầu cho dự án "the SUNset" mixset album gồm 8 bài hát được sản xuất bởi 2Pillz. Chia sẻ về không gian âm nhạc chung của album đầu tay này, 2Pillz cho biết: “Không gian của ‘the SUNset’ là không gian thật, vì chúng là những cảm xúc thực tế. Các bức tranh âm nhạc về hoàng hôn, với sự pha trộn giữa yếu tố mộc và yếu tố cổ điển của các nhạc cụ, kết hợp với những yếu tố điện tử và nhảy nhót... Điểm nổi bật ở đây chính là sự 'thả mái' - khiêu vũ một cách nhẹ nhàng, êm đềm".

Khéo léo trình diễn vũ đạo đầu tiên trong sự nghiệp, Grey D gây ngạc nhiên cho fan hâm mộ

Khéo léo trình diễn vũ đạo đầu tiên trong sự nghiệp, Grey D gây ngạc nhiên cho fan hâm mộ

Cùng tham gia chương trình Rap Việt mùa 3, Grey D và 2Pillz đã tạo được tiếng vang lớn.

2Pillz, tên thật là Phạm Phú Nguyên, sinh năm 1998, là một nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi. Anh chàng đã tạo nên những hit đình đám cho ca sĩ Tlinh.

Với vai trò Nhà sản xuất âm nhạc, 2Pillz đã đem đến những ca khúc gây sốt như "Nơi ta sống", "Yêu hay không yêu", "Vành khuyên nhỏ"... Trên TikTok, những bản nhạc do 2Pillz sản xuất đã thu hút hàng tỷ lượt xem. Trong số đó, Rap Việt mùa 3 của anh đã có tới 2,9 tỷ lượt xem sau 10 tập phát sóng, chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của âm nhạc anh tạo ra.

Grey D và 2Pillz đã ghi điểm với khán giả qua chương trình Rap Việt mùa 3 và trở thành những gương mặt được yêu thích.