2k1 được bố mẹ đồng hành hướng tới Rap Việt

2k1 được bố mẹ đồng hành hướng tới Rap Việt

Cả bố và mẹ của IndieK đã đến TPHCM từ Hà Nội để ủng hộ cho con trai tham gia cuộc thi Rap Việt 2k1

Tại tập 4 Rap Việt mùa 3, Đỗ Minh Dũng (biệt danh IndieK, sinh năm 2001) đã thu hút sự chú ý của khán giả. Rapper 22 tuổi này hiện đang cùng lúc theo đuổi âm nhạc và học tập tại Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Theo chia sẻ ở đầu tiết mục, IndieK đã có niềm đam mê nghệ thuật từ lâu, tuy nhiên ban đầu, bố mẹ cậu đã có nhiều hoài nghi với sự lựa chọn này. Không bỏ cuộc, IndieK đã cố gắng tự mua các bộ đồ thu âm, học cách mix nhạc và làm việc tại phòng thu,...

Dần dần, cha mẹ IndieK đã nhận ra những cố gắng và sự thay đổi của con trai, và họ đã chuyển sang ủng hộ anh ấy một cách tận tâm. Họ không chỉ đảm bảo rằng con trai được thoải mái hơn trong việc theo đuổi nghệ thuật mà còn đầu tư cho anh ấy một phòng thu với đầy đủ thiết bị. Nhờ vào điều này, IndieK đã có những bước phát triển đáng kể.

2k1 được bố mẹ đồng hành hướng tới Rap Việt

IndieK

2k1 được bố mẹ đồng hành hướng tới Rap Việt

Người mẹ của rapper nam đã rất xúc động khi chứng kiến con trai biểu diễn trên sân khấu.

Đặc biệt, cả bố và mẹ của IndieK đã có mặt tại trường quay để động viên và ủng hộ con trai. Hiện tại, bố của anh đang làm việc tại Viện hàn lâm khoa học và mẹ đã nghỉ hưu sau một thời gian làm việc tại đó. Trong chương trình, bố của IndieK đã chia sẻ: "Rap Việt là một môn học mới, được mang từ thế giới đến Việt Nam. Ban đầu, chúng tôi cũng chưa hiểu rõ nhưng khi nghe con trai biểu diễn, chúng tôi cảm thấy rất thích nên mới ủng hộ con trai".

JustaTee đã nhớ lại câu chuyện của chính mình trước đây và gửi lời cảm ơn đến bố mẹ của thí sinh IndieK trong câu chuyện này.

Sau khi kết thúc phần thi, IndieK nhận được 3 lựa chọn và quyết định gia nhập đội của HLV BigDaddy với sự đồng ý và ủng hộ rất lớn từ bố mẹ.