20 ảnh phòng trọ kinh hoàng của cô gái 23 tuổi, chủ nhà chia sẻ cái kết gây sốc

20 ảnh phòng trọ kinh hoàng của cô gái 23 tuổi, chủ nhà chia sẻ cái kết gây sốc

Phòng trọ bẩn không tưởng của cô gái 23 tuổi, chủ nhà tiết lộ cái kết bức xúc: Chủ nhà trọ, anh Nguyễn Đình Sơn (Quận 1, TPHCM), đã tìm kiếm người lao công để dọn dẹp căn phòng nhưng không ai nhận lời dù anh đã trả giá cao

Gặp khách hàng thiếu ý thức, không giữ vệ sinh và gây lộn xộn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chủ nhà trọ. Dù cho khách thuê đã thanh toán tiền thuê nhà, việc ăn ngủ và tự do sắp xếp đồ đạc trong không gian riêng tư là điều dễ hiểu. Nhưng nếu không có ý thức giữ gìn vệ sinh chung, và để căn phòng trở thành một bãi rác thì thực sự là đáng trách.

Anh Nguyễn Đình Sơn, cư dân tại Quận 1, TPHCM, đã chia sẻ về trải nghiệm khủng khiếp khi cho một khách hàng nữ 23 tuổi thuê phòng trọ. Sau 2 năm, khi bạn nữ này chuyển đi, anh Sơn đã bị sốc khi chứng kiến tình trạng của căn phòng. Rác thải, quần áo, bát đũa bẩn, chai lọ, đồ ăn, hộp nhựa đầy rẫy tràn lan khắp nơi trong nhà.

Trên giường, chăn nệm, gối ngủ và quần áo đen kịt bám bụi, vứt ngổn ngang. Khu vực nhà vệ sinh cũng chật kín các túi đen, xô chậu trải từ bồn cầu xuống đất. Hình ảnh căn phòng khiến bất kỳ ai nhìn qua cũng cảm thấy rùng mình.

Anh Sơn tức giận vì từ lâu anh đã nghĩ rằng chỉ trên Tiktok, Facebook mới có những tình huống như vậy, nhưng giờ anh mới chứng kiến nó trong đời thực. Khi anh chuẩn bị trả phòng, anh nhận lại một cảnh tưởng hỗn loạn và chủ nhà còn đòi tiền đặt cọc. Anh không hiểu tại sao một cô gái có thể sống thế này.

Ban đầu, anh Sơn đã muốn thuê một công nhân để làm vệ sinh nhưng sau khi hỏi vài người, họ đều từ chối và đưa ra giá cả cao. Cuối cùng, chính anh chủ trọ đã tự xắn tay gom rác ngổn ngang.

"Mình dành khoảng 6 tiếng để dọn dẹp và thu gom được khoảng 18 bịch rác để đổ đi. Ban đầu, mình đã nhờ cô lao công giúp đỡ và sẵn sàng trả tiền cho cô vài triệu đồng, nhưng cô từ chối. Thôi thì không đáng bao nhiêu, mình tự dọn luôn.

Sau khi dọn xong, một người bạn nữ quay lại và nói: "Ủa, đồ của tôi đâu rồi? Sao anh vứt hết đi và đòi tôi bồi thường?" Tôi không hiểu con gái ăn ở như vậy mà còn đòi tiền bồi thường. May là gặp mình, nếu gặp chủ trọ khác, họ không bỏ qua được đâu. Sau sự việc này, mình chắc chắn sẽ xem xét lại toàn bộ hợp đồng và kiểm tra phòng cho thuê hàng tháng", anh Sơn nói.

Cách mà chủ trọ ở Sài Gòn tiết lộ về tình hình ở trong căn phòng ẩm mốc đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Cư dân mạng đều tỏ ra không hài lòng với ý thức của cô gái trẻ. Điều này cũng cho thấy phần nào về lối sống vô ý thức của một số giới trẻ ngày nay.

"Mình thật sự phải thán phục. Ở trong căn phòng ẩm mốc đó, không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn có thể gây bệnh. Nhưng mà, cô nữ sinh này vẫn có thể sống thoải mái", tài khoản T.K đã bình luận.

"Mình nhận thấy rằng nhiều người tỏ ra tự hào khi nói ra điều này, nhưng thật ra họ chỉ ăn mặc sang trọng khi ra đường và chia sẻ những hình ảnh đẹp trên mạng xã hội, trong khi thực tế lại ăn uống ở nơi bẩn thỉu không thể chấp nhận", P.L tỏ ra bất bình.

"May mà tôi đã đặt cọc một khoản tiền nhỏ để bù lại, không phải tội của chủ quán. Tôi thậm chí còn mắc bệnh sau khi ăn ở đó", L.P bình luận.