2 con gái MC Quyền Linh khoe dáng team qua đường: Ánh mắt cuốn hút, thái độ thần tượng

2 con gái MC Quyền Linh khoe dáng team qua đường: Ánh mắt cuốn hút, thái độ thần tượng

Lọ Lem và Hạt Dẻ, hai gương mặt xinh đẹp thuộc gia đình MC Quyền Linh, đã thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện trong một bức ảnh đáng yêu Dự đoán rằng, cả hai sẽ trở thành những ứng viên nổi bật trong các cuộc thi nhan sắc trong tương lai

Trước đây là những cô công chúa giàu có và nổi tiếng trên mạng xã hội, gần đây, Lọ Lem và Hạt Dẻ - con gái của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo - đã thể hiện phong cách sống thoải mái hơn. Ngoài việc chia sẻ những bức ảnh đẹp tự chụp, 2 cô tiểu thư này của MC Quyền Linh còn khiến cho cộng đồng mạng xôn xao mỗi khi xuất hiện trong ống kính của "team qua đường".

Lọ Lem, con gái của MC Quyền Linh, gây ấn tượng với bộ ảnh du lịch tươi tắn cùng em gái, người ta khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên giống như trong tạp chí.

Gần đây, Lọ Lem và Hạt Dẻ đã đi cùng MC Quyền Linh quay chương trình ở tỉnh. Khi đến phim trường, cả hai thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp ngọt ngào và đôi chân dài. Lọ Lem ăn mặc kín đáo, khoe vóc dáng thon gọn và chiều cao nổi bật, trong khi đó Hạt Dẻ mặc váy xinh xắn như một công chúa.

Khi được khán giả gọi tên, cả hai đều vui vẻ giao lưu và chụp ảnh cùng. Con gái lớn của MC Quyền Linh gây ấn tượng với việc sử dụng hai tay để nhận và trao đổi điện thoại với mọi người, và luôn biết lắng nghe khi trò chuyện với người lớn. Những hành động nhỏ này chứng tỏ cách dạy con khéo léo từ MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo.

Lọ Lem và Hạt Dẻ chọn trang phục đơn giản khi đến phim trường cùng MC Quyền Linh

2 nhóc tỳ nhanh chóng tiến về khu vực khán giả để cùng giao lưu

Lọ Lem nhận điện thoại bằng cả hai tay, luôn khiêm tốn trước những người già

2 con gái MC Quyền Linh khoe dáng team qua đường: Ánh mắt cuốn hút, thái độ thần tượng

Lọ Lem và Hạt Dẻ mỗi khi xuất hiện đều được khen ngợi về nhan sắc và thái độ đẹp.