11 Thương Hiệu Local Brand Việt Đáng Chú ý Nhất Theo Paper Magazine

11 Thương Hiệu Local Brand Việt Đáng Chú ý Nhất Theo Paper Magazine

Một bài viết về 11 thương hiệu local brand Việt được vinh danh và giới thiệu trên tạp chí danh tiếng Paper Magazine. Bài viết tập trung vào sự phát triển, thành công, và ảnh hưởng của từng thương hiệu đối với cộng đồng thời trang Việt Nam và quốc tế.

Sự Phát Triển Đáng Kinh Ngạc Của Thương Hiệu Việt

Sự phát triển rực rỡ của nhiều thương hiệu local brand Việt trong năm 2023 đã gây chú ý lớn trong cộng đồng thời trang. Không chỉ mê hoặc người dùng nội địa, các thương hiệu đã vươn ra thị trường quốc tế và ghi điểm với giới chuyên môn quốc tế, xác lập vị thế của thời trang Việt trên bản đồ toàn cầu. Tín hiệu đáng mừng khi những thiết kế 'made in Vietnam' được vinh danh và yêu thích.

Paper Magazine, tạp chí về thời trang, văn hoá và lifestyle danh tiếng, đã vinh danh 11 local brand Việt nổi bật và được yêu thích nhất bởi giới mộ điệu quốc tế. Các thương hiệu như FANCì CLUB, Subtle Le Nguyen, AEIE Studios, Duc Studio, LATUI Atelier, Huelleyrose, Klei Studio, CAOSTU, Mamavirus, La Lune và BUPBES đã góp phần định hình thị trường thời trang Việt trên bản đồ toàn cầu.

Thương Hiệu FANCì CLUB

FANCì CLUB, đứng đầu danh sách của Paper Magazine, đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu quốc tế và các ngôi sao toàn cầu. Thương hiệu này đã thành công chinh phục các ngôi sao như Bella Hadid, Dua Lipa, Doja Cat, Olivia Rodrigo, Kourtney Kardashian, Hailey Bieber, Addison Rae và BLACKPINK.

FANCì CLUB muốn khơi dậy sự tự tin và lòng yêu bản thân của người mặc thông qua thiết kế táo bạo, xa hoa và nữ tính. Với sự táo bạo trong cách cắt xẻ và chất liệu được lựa chọn, FANCì CLUB đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong ngành thời trang.

Thương Hiệu La Lune và BUPBES

La Lune, một thương hiệu mới nhưng đã thu hút sự chú ý của các ngôi sao K-POP danh tiếng như Lisa (BLACKPINK), Minnie ((G)-IDLE ) và aespa. NTK Quách Đắc Thắng, founder của La Lune, chia sẻ rằng thương hiệu này lấy cảm hứng từ thần thoại, truyện tranh và Alexander McQueen, với ý nghĩa của mặt trăng - biểu tượng của sự huyền bí, kỳ ảo và sự nữ tính.

BUPBES, thương hiệu 'non trẻ' nhất trong danh sách, tập trung vào thiết kế lấy cảm hứng từ văn hoá đại chúng và aesthetic Y2K. Mặc dù chưa tiết lộ danh tính của nhà thiết kế, BUPBES đã gây ấn tượng rộng rãi với các sản phẩm được biết đến ở thị trường quốc tế. Năm vừa qua, thiết kế của BUPBES đã được debut cùng với Rosé (BLACKPINK) và các thành viên nhóm nhạc (G)-IDLE.