10 điều bí ẩn không ngờ trong hợp đồng tiền hôn nhân của Ronaldo

10 điều bí ẩn không ngờ trong hợp đồng tiền hôn nhân của Ronaldo

Hợp đồng tiền hôn nhân của Ronaldo và Georgina gây chú ý với điều khoản đặc biệt, nếu Ronaldo phản bội bạn gái thì cô sẽ được nhận đền bù kếch xù Một số chi tiết khác trong hợp đồng cũng khiến nhiều người ngạc nhiên và tò mò

10 điều bí ẩn không ngờ trong hợp đồng tiền hôn nhân của Ronaldo

The Portuguese press reports that this is how they maintain happiness and commitment despite not being legally married. The agreement was signed in 2017 when Georgina was pregnant with their first child. It clearly states that if Ronaldo deceives Georgina by being involved with another woman, their home in La Finca (Madrid, Spain) will automatically be transferred to Georgina.

This mansion is 800 square meters and was valued at 5 million euros in 2018. It's undoubtedly worth significantly more now and is considered one of the most beautiful homes in the area.

Ngoài việc sở hữu dinh thự tại Finca, Georgina còn được hưởng khoản trợ cấp 100.000 euro mỗi tháng suốt đời. Mặc dù số tiền này không thể so sánh với hàng triệu euro mà Ronaldo kiếm được mỗi tuần tại Al Nassr, nhưng đó vẫn là một sự đảm bảo cho mối quan hệ của cả hai. Điều này được thể hiện qua việc họ đã vượt qua những trục trặc gần đây, khi Ronaldo không hài lòng về việc Georgina tiết lộ những chuyện riêng tư của anh trên nền tảng phim trực tuyến Netflix. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ vững tình cảm và tình yêu của mình.

10 điều bí ẩn không ngờ trong hợp đồng tiền hôn nhân của Ronaldo

Cựu danh thủ 38 tuổi không đồng ý với việc Georgina đến các trung tâm mua sắm đắt đỏ nhất tại Jeddah một mình. Tuy nhiên, gần đây, cả hai đã cùng xuất hiện tại một sự kiện, cho thấy sự đoàn kết và chấm dứt những lời đồn đoán.

Theo thông tin, một số điều khoản trong hợp đồng giữa cả hai đã được thay đổi sau khi Georgina sinh con gái thứ hai cho Ronaldo vào năm 2022, nhằm tránh ảnh hưởng đến các con trong trường hợp phải kích hoạt hợp đồng tiền hôn nhân.