10 cách mặc áo kẻ ngang đẹp mắt, phong cách

10 cách mặc áo kẻ ngang đẹp mắt, phong cách

Áo kẻ ngang là trang phục thời trang tuyệt vời cho mùa hè Với 10 cách mặc áo kẻ ngang trẻ trung, tinh tế, bạn sẽ có phong cách cuốn hút và trẻ trung hơn bao giờ hết

Nhắc đến xu hướng thời trang mùa hè 2023, không thể bỏ qua áo kẻ ngang. Loại áo này luôn được coi là một biểu tượng thời trang cổ điển, luôn đi theo xu hướng của thời gian. Tuy nhiên, trong mùa hè năm nay, áo kẻ ngang trở nên phổ biến hơn so với năm trước. Áo kẻ ngang mang lại sự nổi bật và trẻ trung, trong khi vẫn giữ được vẻ thanh lịch. Chị em có thể sáng tạo với áo kẻ ngang, tạo ra những trang phục phù hợp từ công việc đến dạo phố. Để thật xinh đẹp với áo kẻ ngang, các bạn hãy tham khảo 10 set đồ dưới đây:

10 cách mặc áo kẻ ngang đẹp mắt, phong cách

Áo kẻ ngang kết hợp với quần jeans là một cách phối trang phục quen thuộc. Mỗi mùa hè, combo này vẫn được ưa chuộng. Áo kẻ ngang và quần jeans sẽ tạo hiệu ứng trẻ trung và giúp bạn trông thanh lịch khi sơ vin gọn gàng.

Bên cạnh quần jeans, áo kẻ ngang có thể kết hợp hoàn hảo với quần màu be. Bộ đôi áo kẻ ngang và quần màu be không chỉ mang lại vẻ trẻ trung mà còn tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Để duy trì sự trang nhã của trang phục, chị em có thể thêm một đôi giày sneaker màu trung tính. Ngoài ra, đừng quên nhấn nhá thắt lưng để nâng tầm set trang phục. Món phụ kiện nhỏ này cũng có công dụng quan trọng trong việc tạo điểm nhấn cho outfit. Áo kẻ ngang trễ vai giúp tôn lên nét nữ tính và quyến rũ của người mặc. Để có vẻ ngoài chỉn chu và sang trọng, chị em có thể kết hợp áo kẻ ngang trễ vai với quần âu, sau đó sơ vin gọn gàng. Để giữ nguyên vẻ tinh tế của trang phục, hãy chọn túi xách và giày dép màu trung tính.

Dù chủ đạo là tông màu đen - trắng, bộ trang phục này không gây cảm giác nhàm chán. Khi kết hợp áo thun kẻ ngang với quần short đen, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và mát mẻ trong mùa hè, đồng thời tạo nên một vẻ ngoài năng động và trẻ trung. Đây là một công thức mà bạn nên áp dụng khi đi du lịch hoặc dạo phố vào cuối tuần.

Chị em sẽ trông sang xịn mịn khi kết hợp áo thun kẻ ngang với quần short màu nâu. Sơ vin là một bí kíp đơn giản giúp nâng tầm trang phục. Ngoài ra, cách này còn giúp bạn tạo dáng tối ưu. Khi kết hợp áo kẻ ngang với quần short, bạn có thể chọn một số kiểu giày phóng khoáng như sandal, mule, sneaker trắng hoặc loafer.

Bên cạnh áo thun kẻ màu trung tính, chị em có thể tham khảo những phiên bản áo có màu sắc nổi bật hơn. Một trong số đó là mẫu áo kẻ đỏ, mang đến điểm nhấn tươi tắn và ngọt ngào cho người mặc. Áo này hoàn hảo khi được kết hợp với quần jeans màu xanh, tạo nên sự hài hòa trong trang phục. Để tăng thêm vẻ nữ tính, bạn có thể thêm một chiếc mũ bucket, một chiếc túi cói và một chiếc vòng cổ hình trái tim, ba món phụ kiện đang rất "hot" trong mùa hè này.

10 cách mặc áo kẻ ngang đẹp mắt, phong cách

Một trong những cách để tạo nên vẻ thanh lịch và trang nhã là kết hợp áo kẻ ngang cổ bẻ với quần jeans màu trắng. Việc sử dụng các món phụ kiện màu nâu như túi xách da, thắt lưng và dép lê sẽ làm tăng thêm điểm sang trọng cho trang phục. Nếu muốn áp dụng công thức này trong công sở, bạn có thể thay dép lê bằng một đôi giày đứng dáng như giày búp bê đơn giản hoặc giày cao gót mũi nhọn.

10 cách mặc áo kẻ ngang đẹp mắt, phong cách

10 cách mặc áo kẻ ngang đẹp mắt, phong cách

Áo kẻ tông xanh lá là điểm nhấn nổi bật của bộ trang phục này. Khi kết hợp với quần jeans màu xanh, hiệu quả trẻ trung và phá cách được tăng lên. Mặc dù có sự nổi bật và tươi mới, bộ trang phục vẫn mang đến một vẻ ngoài trang nhã và lịch sự.

10 cách mặc áo kẻ ngang đẹp mắt, phong cách

Hãy thử kết hợp áo kẻ ngang với chân váy để tạo ra một bộ trang phục nữ tính và duyên dáng. Công thức áo kẻ ngang + chân váy trắng không chỉ mang đến sự trẻ trung mà còn thể hiện sự thanh lịch và sang trọng.

10 cách mặc áo kẻ ngang đẹp mắt, phong cách

Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung và năng động, hãy tham khảo mẫu áo kẻ kết hợp tông màu đen - hồng nhạt cùng quần jeans. Outfit này mang đến sự tươi tắn và ngọt ngào mà không giới hạn độ tuổi. Hãy lưu công thức này để thay đổi phong cách trong mùa hè.