10 bộ phim đình đám của Emma Stone

10 bộ phim đình đám của Emma Stone

Khám phá những vai diễn nổi bật của Emma Stone trong 10 bộ phim đáng nhớ

Emma Stone - Hành Trình Vươn Cao

Emma Stone, nữ diễn viên tài năng, đã để lại dấu ấn sâu đậm trong làng điện ảnh với loạt vai diễn xuất sắc. Từ 'Poor Things' đến 'Cruella', cô đã chứng minh tài năng và sự đa dạng trong diễn xuất. Hãy cùng khám phá hành trình vươn cao của Emma Stone qua 10 bộ phim ấn tượng sau đây:

1. Poor Things (2023)

Emma Stone ghi điểm với vai diễn Bella trong 'Poor Things'. Nhân vật đầy tâm lý và thể chất đã thách thức nghệ sĩ đến từng tia sáng. Emma Stone đã thể hiện sự linh hoạt và sâu sắc qua từng cử chỉ, từng lời thoại.

2. The Favourite (2018)

Trên con đường tìm kiếm danh vọng, Emma Stone đã thể hiện sự đa dạng trong vai Abigail. Vai diễn đầy biến động, từ ngây thơ đến tàn nhẫn, đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh.

3. La La Land (2016)

Với vai diễn Mia trong 'La La Land', Emma Stone đã đạt được tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp. Bước nhảy, hát vũ đạo của cô đã mang đến năng lượng sống mới mẻ, làm say đắm lòng người.

4. The Curse (2023)

Với vai Whitney Siegel trong 'The Curse', Emma Stone tiếp tục chứng tỏ sự lôi cuốn và tài năng của mình. Diễn xuất chân thực của cô đã làm nổi bật yếu tố siêu nhiên trong phim.

5. Easy A (2010)

Emma Stone đã gây ấn tượng với vai diễn Olive trong 'Easy A'. Sự duyên dáng và biến hóa của cô đã khiến bộ phim trở nên đáng chú ý với khán giả.

6. Battle of the Sexes (2017)

Trên con đường chinh phục đỉnh cao, Emma Stone đã thể hiện sự điềm tĩnh và yếu đuối của vận động viên Billie Jean King. Bằng ánh mắt, cô đã truyền tải điều đó một cách tự nhiên.

7. Zombieland (2009)

Trên hành trình chống lại đại dịch zombie, Emma Stone đã chứng minh khả năng biến hóa đa dạng và sự quyến rũ của mình.

8. Birdman (2014)

Vai diễn Sam trong 'Birdman' đã khiến Emma Stone trở nên bất ngờ và đầy cuốn hút. Sự bất mãn của nhân vật đã được cô truyền tải qua từng ánh mắt, từng lời nói.

9. Cruella (2021)

Trở thành Cruella, Emma Stone đã thể hiện sự phát triển và biến đổi của nhân vật từ yếu đuối đến độc ác. Tạo hình và phong cách của cô đã tôn lên tính cách của Cruella một cách hoàn hảo.

10. Maniac (2018)

Với vai Annie Landsberg trong 'Maniac', Emma Stone đã hóa thân vào nhiều chiều không gian và thời gian khác nhau. Vai diễn đã đòi hỏi sự biến hóa và tài năng của cô.

Hãy cùng đón xem những bộ phim đỉnh cao của Emma Stone và khám phá thế giới diễn xuất đa chiều của nữ tài tử tài năng này!