10 bí quyết dạy con trai của Diệp Lâm Anh để con luôn tự tin và thành công

10 bí quyết dạy con trai của Diệp Lâm Anh để con luôn tự tin và thành công

Diệp Lâm Anh chia sẻ triết lý dạy con trai: Mẹ sẽ không bao giờ che đậy lỗi lầm của con Trong thời điểm những thông tin xoay quanh bản thân đang gây tranh cãi, Diệp Lâm Anh gửi tâm thư dài đầy xúc động tới bé BBoy

Trong thời gian gần đây, nhiều thông tin về cuộc ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đã liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Thậm chí, mẹ của Diệp Lâm Anh cũng đã tiết lộ nhiều chi tiết liên quan đến câu chuyện của con trai và con dâu cũ.

Mẹ của Diệp Lâm Anh đã nhắc nhở con rằng, không nên có bất kỳ quan hệ gần gũi với phụ nữ, đặc biệt là người từng là vợ của con.

Giữa thời điểm dân tình đang tranh luận, sáng sớm ngày 12/7, Diệp Lâm Anh đồng thời đăng tải một bài viết dài để chia sẻ quan điểm của mình về việc nuôi dạy con trai mình, bé BBoy, 4 tuổi. Theo đó, người mẫu cũ tiết lộ rằng bản thân đã thiết lập một số quy tắc nghiêm ngặt, không "đánh chừa cái bàn" khi con gặp khó khăn và cũng không trấn an bằng câu "cháu còn bé đã biết gì đâu" khi con đối mặt với rắc rối.

10 bí quyết dạy con trai của Diệp Lâm Anh để con luôn tự tin và thành công

Diệp Lâm Anh đột ngột chia sẻ cách dạy con trai và liệt kê nhiều quy tắc nghiêm ngặt.

Diệp Lâm Anh chỉ rõ: "Mẹ muốn thể hiện sự trưởng thành và sức mạnh cho BBoy của mẹ. Một người đàn ông trưởng thành sẽ phải nhận trách nhiệm khi chân mình va chạm vào bàn, và hiểu rằng đó là lỗi của mình. Con sẽ không được bảo vệ dưới khái niệm là 'cháu còn bé' từ mẹ. Mẹ biết rằng để trưởng thành, con phải tự trả giá cho những sai lầm. Khi lớn lên, con cũng sẽ gặp phải. Mẹ muốn con tự đối mặt, chấp nhận và thay đổi nó, thay vì luôn đứng dưới sự che chở của mẹ. Mẹ sẽ không bao giờ cho phép... Dù mẹ luôn tin rằng mẹ có đủ khả năng bảo vệ con như mọi bà mẹ khác".

Diệp Lâm Anh nhắn nhủ con trai: "Hiện tại, mẹ đã không tham gia nghệ thuật nhiều nữa, vì mẹ dành thời gian để kiếm tiền. Và mẹ tự hào là ngay cả khi livestream bán hàng, mẹ có tỷ lệ chốt đơn rất cao. Mẹ có thể chỉ là một vũ công, một nghệ sĩ 'giải trí', một người bán hàng trực tuyến, nhưng mẹ sẽ làm cho con tự hào về mẹ. Mẹ chưa từng từ bỏ, mẹ luôn tuân thủ các quy tắc của nhiều trò chơi và mẹ tin rằng mẹ biết cách dạy con trở thành một người đàn ông thực sự".

10 bí quyết dạy con trai của Diệp Lâm Anh để con luôn tự tin và thành công

Tâm thư của Diệp Lâm Anh gửi đến con trai lúc này đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Điều đặc biệt là, Diệp Lâm Anh khẳng định mình sẽ không bao giờ bảo vệ con trước những sai lầm mà con có thể gặp phải trong cuộc sống: "Mẹ sẽ không bao giờ che dấu những lỗi lầm mà con mắc phải. Con cần tự giải quyết những khó khăn mà mình gây ra. Cuối cùng, con phải biết luôn nói chân thật. Bằng cách này, con sẽ có được danh dự và uy tín - những điều quan trọng nhất trong cuộc đời. Con nhất định sẽ trưởng thành. Bởi vì con là con của mẹ!".

Hiện tại, sự chú ý đang được tập trung vào tâm thư của Diệp Lâm Anh trên mạng xã hội.

Theo thông tin sau phiên tòa sơ thẩm vào cuối năm 2022, Diệp Lâm Anh đã mất quyền nuôi con trai và đứa bé được nhà nội chăm sóc và nuôi dưỡng. Trong thời gian gần đây, cựu người mẫu đã có nhiều lần được gặp gỡ và đưa con trai đi du lịch. Trong bài viết mới nhất này, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ những khoảnh khắc đẹp khi đưa hai đứa trẻ Boorin và BBoy cùng đi chơi trượt patin ở công viên.

10 bí quyết dạy con trai của Diệp Lâm Anh để con luôn tự tin và thành công

Diệp Lâm Anh chia sẻ khoảnh khắc tập luyện con trai chơi patin, dù bé té vẫn không đỡ mà để con tự đứng dậy