ZTE Blade V50 Design: Siêu phẩm Smartphone với giá cực kỳ hấp dẫn

ZTE Blade V50 Design: Siêu phẩm Smartphone với giá cực kỳ hấp dẫn

ZTE Blade V50 Design - Sự cuốn hút không thể ngờ đến Được người dùng quan tâm ngay từ khi ra mắt, ZTE Blade V50 Design thực sự là một lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá rẻ

Chiếc điện thoại này không chỉ có những tính năng ấn tượng, mà còn có thiết kế bắt mắt với màn hình 6,6’’ FHD+, vi xử lý Octa Core 1,6GHz, bộ nhớ RAM lên đến 18GB* và bộ nhớ trong lên đến 256GB. Tất cả những điều này khiến chiếc điện thoại trở thành lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc dưới 3 triệu đồng.

ZTE Blade V50 Design: Siêu phẩm Smartphone với giá cực kỳ hấp dẫn

ZTE Blade V50 Design - Nét cuốn hút ngoài mong đợi

Khi nhắc đến ZTE Corp, không thể không nhắc tới tập đoàn công nghệ hàng đầu này. Từ khi thành lập vào năm 1985, ZTE Corp đã mở rộng hoạt động tới hơn 140 quốc gia trên toàn cầu. Hiện nay, tập đoàn ZTE đã xây dựng nhiều văn phòng đại diện, phòng Lab và trung tâm Nghiên cứu và Phát triển tại các vị trí trên thế giới như Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á,... ZTE Blade V50 Design đã thu hút sự quan tâm và ưa chuộng từ người dùng trẻ nhờ diện mạo mới, thiết kế mỏng nhẹ và mặt lưng kính được cong để tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái.

Có khả năng lưu trữ linh hoạt với hai phiên bản 128GB và 256GB.

ZTE Blade V50 Design được trang bị bộ nhớ lớn, có sẵn hai phiên bản với dung lượng lưu trữ là 128GB và 256GB, giúp bạn dễ dàng lưu trữ thông tin, dữ liệu, các tệp chương trình, video và hình ảnh của mình...

Bạn có thể linh hoạt cài đặt nhiều ứng dụng khác nhau mà không cần lo lắng về dung lượng, từ đó giúp lưu lại các thông tin công việc một cách thuận tiện.

ZTE Blade V50 Design: Siêu phẩm Smartphone với giá cực kỳ hấp dẫn

2 phiên bản bộ nhớ 128GB và 256 GB

Ram mở rộng lên đến 18GB(8GB+10GB)

RAM đã được nâng cấp lên tới 18GB, bao gồm 8GB RAM thực và 10GB RAM bổ sung, giúp điện thoại hoạt động mạnh mẽ hơn và xử lý đa nhiệm mượt mà hơn. Với khả năng lưu trữ này, người dùng có thể trải nghiệm và sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không gặp trục trặc trong quá trình làm việc.

ZTE Blade V50 Design: Siêu phẩm Smartphone với giá cực kỳ hấp dẫn

Cấu hình mạnh mẽ với RAM mở rộng 18GB (8+10) GB | 256 GB

Bên trong ZTE Blade V50 Design, sức mạnh của bộ vi xử lý Octa Core 1,6GHz được mang đến để đảm bảo chiếc điện thoại của bạn có khả năng xử lý tốt mọi tác vụ, mang lại cho người dùng trải nghiệm mượt mà, linh hoạt và hiệu quả khi sử dụng ứng dụng và trò chơi.

Ngoài ra, điện thoại thông minh này được trang bị viên pin 5000 mAh, cho phép bạn sử dụng thoải mái suốt cả ngày. Đồng thời, với công nghệ sạc nhanh 22,5W, thiết bị sẽ sẵn sàng sử dụng trong thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và duy trì kết nối liên tục.

ZTE Blade V50 Design: Siêu phẩm Smartphone với giá cực kỳ hấp dẫn

Bên cạnh đó, điện thoại còn trang bị bộ vi xử lý Octa Core 1,6GHz.

Màn hình kích thước 6,6 inch FHD+ đặc sắc

ZTE Blade V50 Design thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng việc trang bị màn hình 6,6 inch FHD+ mang đến độ phân giải đáng kinh ngạc, tạo nên một trải nghiệm thực tế vô cùng mượt mà khi sử dụng. Điểm đặc biệt tiếp theo mà nên nhắc đến ở chiếc điện thoại này chính là độ mỏng đáng kinh ngạc của thân máy, chỉ 8,3mm, mang lại cảm giác cầm nắm dễ dàng và thoải mái.

Sở hữu thiết kế thanh lịch và bắt mắt với 3 gam màu đầy cá tính

ZTE Blade V50 Design: Siêu phẩm Smartphone với giá cực kỳ hấp dẫn

ZTE Blade V50 Design với thiết kế thời thượng và hiệu năng ổn định

Với ba màu sắc chủ đạo cá tính Diamond Black, Beach Green và Sunrise Violet, ZTE Blade V50 Design nổi bật với sự kết hợp màu sắc tinh tế và hiện đại, chinh phục trái tim của giới trẻ yêu thích phong cách thời trang riêng biệt.

Một lần nữa, ZTE Blade V50 Design đã làm sống lại thị trường và mang đến trải nghiệm độc đáo và thú vị cho người dùng. Với cấu hình ổn định và một loạt màu sắc phong phú, được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, ZTE Blade V50 Design thực sự là lựa chọn đáng giá trong phân khúc điện thoại dưới 3 triệu đồng.

Ưu đãi hấp dẫn cho sản phẩm ZTE Blade V50 Design tại gian hàng chính hãng Nubia Official Store.

Trong sự kiện ra mắt lần này, khách hàng sẽ được giảm ngay 300.000 đồng khi mua ZTE Blade V50 Design, chỉ còn từ 2.690.000 đồng. Đồng thời, có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn trong hai giai đoạn mở bán.

Từ ngày 1/11 đến ngày 10/11/2023: Khách hàng đặt trước được duy nhất trên Shopee, sẽ nhận ngay bàn chải điện Seago 508 trị giá 590.000 đồng.

Từ ngày 11/11 đến ngày 13/11/2023: Sản phẩm chính thức được bán trên Lazada, Shopee và TikTok, khách hàng sẽ nhận ngay tai nghe Kavvo trị giá 299.000 đồng.

ZTE Blade V50 Design được bán chính hãng trên 3 sàn thương mại điện tử uy tín: Shopee, Lazada, và Tiki, bởi Công ty TNHH Digimall chịu trách nhiệm. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng tận tình. Bạn cũng sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng kéo dài 12 tháng, và quyền đổi mới trong vòng 30 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất, tại các trung tâm bảo hành ủy quyền Digitek.

Đặt mua ngay tại đây:

Shopee: https://shopee.vn/ZTEBladeV50Design 

Lazada: https://lazada.vn/ZTEBladeV50Design