YG tung video biểu diễn huyền thoại của BABYMONSTER: Phong cách vượt thời gian sánh ngang BLACKPINK cách đây 6 năm

YG tung video biểu diễn huyền thoại của BABYMONSTER: Phong cách vượt thời gian sánh ngang BLACKPINK cách đây 6 năm

BABYMONSTER bị chỉ trích vì phần hình ảnh không được đánh giá cao, trong khi biểu diễn của họ vẫn rất xuất sắc So với thời điểm 6 năm trước của BLACKPINK, hình ảnh của BABYMONSTER còn lỗi thời hơn

Màn debut của nhóm nữ mới BABYMONSTER của YG vẫn đang gây tranh cãi sau gần 2 tuần kể từ khi lên sóng. MV Batter Up bị cho là chắp vá, như một "phiên bản lỗi" của BLACKPINK và âm nhạc lại không hấp dẫn. YG tiếp tục nhận được chỉ trích vì việc không sắp xếp được lịch trình quảng bá và ra mắt tân binh quá vội vã. Mới đây, BABYMONSTER đã tung video biểu diễn đặc biệt cho ca khúc đầu tay. Một lần nữa, phần hình ảnh lại bị góp ý.

Với phong cách Hip-hop đậm chất oldschool, phiên bản biểu diễn đặc biệt của BABYMONSTER được đặt trong bối cảnh học đường Âu - Mỹ, đã từng xuất hiện trong phần hook vũ đạo từ MV chính. Kỹ năng vũ đạo của 6 tân binh được đánh giá cao, bộ kỹ năng khá hoàn thiện dù chỉ vừa mới ra mắt. Trong đó, phần rap của 2 thành viên Nhật Asa - Ruka tiếp tục thu hút sự chú ý.

Set up của sân khấu BABYMONSTER gây liên tưởng đến As If It's Your Last của BLACKPINK

Thần thái và kỹ năng trình diễn của 6 tân binh được khe ngợi

Tuy nhiên, phần hình ảnh vẫn gây tranh cãi. Màu sắc trong video đã khiến nhiều người phê phán về phần thiết kế của BABYMONSTER. Nhiều người nhận xét rằng concept học đường có vẻ như được sao chép từ MV As If It's Your Last của BLACKPINK cách đây 6 năm, nhưng phần thiết kế vẫn còn kém độc đáo hơn. Một lần nữa, BABYMONSTER lại bị so sánh với các nghệ sĩ nữ nổi tiếng toàn cầu.

Nhiều người cho rằng, concept học đường của BABYMONSTER như được "mượn" từ BLACKPINK cách đây 6 năm nhưng vẫn còn cũ kỹ hơn.

Knet đã phê bình nhiều về các hoạt động quảng bá của YG cho BABYMONSTER. Sau thông tin tái ký hợp đồng với BLACKPINK, nhiều người lo lắng rằng sự chú ý sẽ dần biến mất đối với nhóm nhạc mới, và công ty không đầu tư đúng mức. Chất lượng sản phẩm của BABYMONSTER không được duy trì, đặc biệt là phần visual. Theo một nhân viên tiết lộ, hiện tại YG không có giám đốc hình ảnh.

Nhận xét của cư dân mạng Hàn:

- Em nào cũng biểu diễn rất tốt. Nhưng hình ảnh thì quá xu.

- Vũ đạo đẹp nha, kiểu vũ đạo bóng chày.

- Mấy bạn này trông rất nhẹ nhàng, ưng stage nha.

- YG cho mấy nhỏ đi show âm nhạc đi. Rất có khả năng biểu diễn

- Không ngờ YG có thể trông phèn thế này…

- Sao không đi show âm nhạc vậy...? Các em đều rất giỏi mà.

- Tài năng thật nhưng nhạc lỗi thời lắm rồi... Đây là thứ tốt nhất họ có thể làm à?

- Video thật sự cũ kỹ, cứ như BLACKPINK hồi As If It's Your Last nhưng là phiên bản lỗi.

- Sao trông còn cũ hơn BLACKPINK 6 năm trước vậy?